Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Long An 1-3 HAGL (Vòng 21 V-League 2016)

Zalo

2 bàn thắng kỹ thuật của Văn Toàn đã giúp cho HAGL đánh bại Long An trong trận đấu quan trọng tránh suất đá play-off trụ hạng.

Long An nhập cuộc rất quyết tâm, bởi nếu để thua đội bóng đá này coi như cầm chắc suất phải đá trận play-off trụ hạng. Tuy nhiên, cũng phải đến phút 36 thế bế tắc mới được Long An phá vỡ. Henry bật cao đánh đầu dũng mãnh thành bàn.
Tong hop Long An 1-3 HAGL (Vong 21 V-League 2016) hinh anh
Long An 1-3 HAGL (Vòng 21 V-League 2016)


Đội chủ nhà dẫn bàn trước, song cũng phải thấy rằng HAGL mới là đội bóng chơi hiệu quả hơn, tạo ra được nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Hệ quả tất yếu sau nhiều pha tấn công, đội khách đã liên tiếp ghi 2 bàn thắng chỉ trong 2 phút, 42 và 43. Ideguchi ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 sau sai lầm của hậu vệ Long An và chỉ 1 phút sau, Văn Toàn có pha xử lý bóng kỹ thuật và đẳng cấp trong vòng vây của hàng phòng ngự Long An trước khi dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 2-1 cho HAGL.

Các cầu thủ Long An đã chơi cố gắng hơn trong những phút đầu hiệp 2. Nhưng trong một chiều thủ môn Tô Vĩnh Lợi bên phía HAGL chơi tập trung, chắc chắn thì những cơ hội của đội chủ nhà không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Mặc dù vậy, trên hàng công, Minh Vương, Văn Toàn của HAGL tiếp tục bỏ lỡ nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt.

Đến phút 75 hy vọng có điểm của đội chủ nhà gần như chấm dứt. Văn Toàn có pha di chuyển thông minh và tốc độ trong tình huống phá bẫy việt vị, sau đó chân sút của đội khách dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang bật vào trong lưới thành bàn, nâng tỷ số lên 3-1 cho HAGL. Với 2 bàn trận này, Văn Toàn đã có bàn thắng thứ 3 trong 3 trận liên tiếp gần đây. Chân sút của HAGL đang tạo được ấn tượng mạnh và ghi điểm trong cuộc chạy đua đến vị trí số 1 trên hàng công đội tuyển Việt Nam.

Giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, HAGL đã nới rộng khoảng cách lên 6 điểm với Long An trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X