Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Liverpool 4-1 Stoke (Vòng 33 Premier League 2015/16)

Zalo
(Liverpool - Stoke City, vòng 33 Ngoại hạng Anh) "Ngọn lửa nhiệt huyết" và lối chơi mượt mà mang phong cách Gegenpressing của Klopp đã giúp "The Kop" chơi thăng hoa trên sân nhà.

⇒ Xem các video bóng đá 24h mới nhất
 
Sau trận chiến căng thẳng với Dortmund ở lượt đi tứ kết Europa League trên đất Đức, Liverpool trở lại Anh để tiếp đón Stoke City - đối thủ đang xếp ngay trên họ ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh. "The Kop" đã có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 8 sau tình huống dàn xếp đá phạt ăn ý giữa James Milner và Alberto Moreno.
 
Nhưng Stoke không dễ dàng buông xuôi. Đến phút 22, đội khách đã tìm được bàn gỡ hòa cũng xuất phát một tình huống cố định. Shaqiri đá phạt, treo bóng thuận lợi để Bojan Krkic nhẹ nhàng đánh đầu cân bằng tỉ số 1-1 cho "The Potters".
 
Nhưng chỉ 10 phút sau, Liverpool lại một lần nữa vượt lên. Cầu thủ trẻ Sheyi Ojo đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi tạt vào chính xác để Daniel Sturridge bật cao đánh đầu tung lưới đội khách. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn nghiêng về "Lữ đoàn đỏ".

Liverpool 4-1 Stoke

Ngay khi bước vào hiệp 2, HLV Jurgen Klopp đã tung Divock Origi vào sân thay Oluwaseyi Ojo và chỉ 5 phút sau, sự điều chỉnh nhân sự này phát huy tác dụng. Phút 50, tiền đạo mang áo số 27 đánh đầu cận thành chính xác từ quả tạt của Milner bên cánh phải.
 
15 phút sau, lại là Origi lập công cho Liverpool. Lần này anh đã gặp may mắn khi cú treo bóng của cầu thủ này lại vô tình biến thành một pha dứt điểm quá khó với thủ môn của Stoke và giúp "The Kop" nâng tỉ số lên đến 4-1.
 
Những phút còn lại, Liverpool chơi thong dong và họ đã bảo toàn thành công chiến thắng đậm đà với tỉ số 4-1 trước Stoke. Với kết quả này, "The Kop" đã vượt qua chính đội bóng của Mark Hughes để vươn lên đứng thứ 8 tại giải Ngoại hạng và tiếp tục nuôi hy vọng dự cúp châu Âu mùa sau.
 
Đây cũng là sự chuẩn bị tâm lý tốt của Liverpool khi họ sẽ phải quyết chiến với Dortmund cũng trên sân nhà Anfield ở lượt về Tứ kết Champions League vào rạng sáng ngày 15/4 tới.
 
Chung cuộc: Liverpool 4-1 Stoke City (Hiệp 1: 2-1)
 
Ghi bàn:
 
Liverpool: Moreno 8', Sturridge 32', Origi (50' & 65')
 
Stoke: Bojan 22'
 
Đội hình ra sân:
 
Liverpool: 22 Simon Mignolet 2 Nathaniel Clyne 37 Martin Skrtel 4 Kolo Toure 18 Alberto Moreno 35 Kevin Stewart 7 James Milner 24 Joe Allen 11 Roberto Firmino 54 Oluwaseyi Ojo 15 Daniel Sturridge
 
Stoke City: 29 Jakob Haugaard 2 Phil Bardsley 17 Ryan Shawcross 26 Phillipp Wollscheid 3 Erik Pieters 20 Geoff Cameron 21 Gianelli Imbula 22 Xherdan Shaqiri 14 Ibrahim Afellay 27 Bojan 25 Peter Crouch

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X