Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Liverpool 2-2 West Brom (Vòng 16 Premier League 2015/16)

Zalo
(Liverpool - West Brom, vòng 16 Ngoại hạng Anh) Liverpool và West Brom đã mang đến một trận đấu tột cùng gay cấn cho tới tận phút thứ 90+8.
HLV Klopp trong trận này đưa trở lại đội hình xuất phát của Liverpool tới 3 trụ cột là Benteke, Coutinho và đội trưởng Jordan Henderson. Thế công của Liverpool lập tức áp đảo ngay từ đầu và Coutinho đã phung phí một cơ hội ăn bàn trong tư thế thoáng ở phút 14. Nhưng ở phút 21, chính anh bấm bóng dàn xếp để Lallana đánh đầu chuyền cho Henderson mở tỷ số.
Bàn thắng khiến Liverpool hưng phấn, nhưng họ rơi trở lại mặt đất ở phút 30. Mignolet có pha ra vào không hợp lý trong một quả phạt góc của West Brom và Craig Dawson tận dụng cơ hội để sút bóng gỡ hòa 1-1. Cuối hiệp 1, tỷ số tưởng như là 2-1 cho West Brom sau khi Olsson đưa bóng vào lưới Liverpool, nhưng trọng tài đã phủ nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Video clip ban thang Liverpool 2-2 West Brom (Vong 16 Premier League 201516) hinh anh

Bước sang hiệp 2, Liverpool tái lập thế trận tấn công áp đảo, thế nhưng họ chưa tìm ra được lối vào khung thành West Brom thì đã thủng lưới theo cách cũ. Phút 73, lại là một quả phạt góc và bóng đến đầu của Jonas Olsson, người hất bóng từ cự ly gần để West Brom vượt lên 2-1.
Phút 80, Adam Lallana đã có cơ hội gỡ hòa cực kỳ ngon ăn nhưng lại bị Myhill thắng trong pha đối mặt. Jurgen Klopp buộc phải tung Origi, Firmino và Ibe vào sân để xoay chuyển tình thế, và Liverpool lại được thêm 8 phút bù giờ do chấn thương của Milner và Lovren. Phút 90+6, Origi có một pha bóng đầy nỗ lực trước khi sút xa, bóng chạm người cầu thủ West Brom đổi hướng và Liverpool gỡ hòa thành công, ấn định tỷ số 2-2.
Tỷ số chung cuộc: Liverpool 2 – 2 West Brom.
Ghi bàn: Henderson 21', Origi 90'+6 - Dawson 30', Olsson 73'
Đội hình xuất phát:
Liverpool: Mignolet; Clyne, Skrtel, Lovren, Moreno; Henderson, Can, Milner; Lallana, Benteke, Coutinho.
West Brom: Myhill; Dawson, Mcauley, Olsson, Brunt; Evans; Hardner, Fletcher, Morrison, McClean; Rondon.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X