Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-1 Tottenham (Vòng 32 NHA 2015/2016)

Zalo

Cả hai đội đều đã chơi rất cố gắng trong trận cầu đinh trên sân Anfield trước một đối thủ khồng hề dễ chơi và những ngôi sao sáng nhất của họ đều lập công.

Dù thiếu vắng Roberto Firmino vì chấn thương dây chằng nhưng Liverpool vẫn nhập cuộc khá hứng hởi khi tiếp đón đối thủ nuôi mộng vô địch Tottenham Hotspur. Bên kia chiến tuyến, đại diện thủ đô London cũng chơi với tốc độ cao ngay từ đầu dù phải làm khách ở Anfield.

Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Liverpool đã tổ chức được một số tình huống hãm thành đáng chú ý của Coutinho, Milner, Sturridge hay Lallana. Totttenham với lối chơi phòng ngự chặt - phản công nhanh cũng có cơ hội của riêng mình với những tình huống dứt điểm đáng chú ý của Eriksen hay Kane từ việc đánh vào vị trí của Sakho - một trung vệ rất hay mắc sai lầm bên phía "The Kop".
liverpool tottenham
 


Phút 36, Liverpool có cơ hội thuận lợi để mở tỉ số khi Sturridge có pha thoát xuống phá bẫy việt vị trước khi đối mặt với thủ môn Lloris. Tiếc là tiền đạo người Anh của "The Kop" đã dứt điểm quá "hiền" và khiến cho đội chủ nhà đánh mất đi một cơ hội tốt để mở tỉ số. Hiệp 1 đã khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng.

Sang hiệp 2, những nỗ lực tấn công của Liverpool được đền đáp. Phút 51, sau một pha phối hợp ăn ý với Sturridge, Coutinho ra chân cực nhanh để giúp "The Kop" vượt lên dẫn trước. Nhưng Tottenham chứng tỏ không phải ngẫu nhiên mà họ cùng với Leicester đang là 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay.

12 phút sau khi bị thủng lưới, "Gà trống" đã có bàn gỡ hòa và người lập công không ai khác là thủ lĩnh trên hàng công của họ, Harry Kane. Phút 63, tiền đạo mang áo số 10 này có pha xoay người dứt điểm rất đẹp mắt để cân bằng tỉ số cho Tottenham. Những phút còn lại, hai đội đều chơi nỗ lực nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Kết quả này khiến Liverpool ngày càng xa với suất dự cúp châu Âu mùa tới, còn Tottenham đang có nguy cơ bị Leicester bỏ xa trên BXH Premier League và thất thế rõ rệt trong cuộc đua vô địch.

Ghi bàn: Coutinho 51' - Kane 63'
Đội hình thi đấu
Liverpool (4-2-3-1):
Mingolet; Clyne, Lovren, Sakho, Moreno; Henderson, Emre Can; Milner, Lallana (Joe Allen 82'), Coutinho; Sturridge (Origi 75')
Tottenham (4-2-3-1):
Lloris; Walker, Alderweireld, Wimmer, Rose; Dier, Dembele; Son Heung-Min (Chadli 68'), Eriksen, Dele Alli; Harry Kane
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X