Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-1 (pen 3-2) Carlisle (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

Zalo

Carlisle hứng chịu tới gần 50 cú dứt điểm từ Liverpool nhưng trận đấu vẫn cần tới 120 phút cộng thêm loạt luân lưu để phân định thắng thua.

Carlisle chẳng có gì để mất khi bước vào trận đấu này trong khi Liverpool đang đứng trước sức ép lớn do phong độ tệ hại gần đây. “The Kop” do đó tấn công nhanh ngay từ đầu và Danny Ings đã suýt mở điểm phút thứ 8 với cú sút căng đi đúng vị trí của thủ môn đội bạn.

Tuy nhiên Ings không phải chờ lâu. Phút 23, Lallana có pha đột phá cánh trái trước khi tạt vào hoàn hảo để Ings băng vào đánh đầu mở tỷ số trận đấu. 10 phút sau Ings suýt nữa nâng lên 2-0 khi Moreno có quả tạt cũng từ cánh trái nhưng Ings lần này đưa bóng đi chệch cột.

Video clip ban thang Liverpool 1-1 (pen 3-2) Carlisle (Vong 3 Cup Lien doan Anh 20152016) hinh anh
Adam Bogdan là người hùng của Liverpool trong loạt luân lưu

Đến đây bất ngờ đã ập đến. Chỉ 1 phút sau khi Ings đưa bóng chệch cột, Carlisle gỡ hòa thành công. Hery không bị cầu thủ Liverpool nào bám theo ở trung lộ và thoải mái đột phá trước khi chọc khe để Derek Asamoah lọt vào vòng cấm đánh bại Bogdan.

Trong những phút tiếp theo, vô số cơ hội xuất hiện cho Liverpool. Emre Can có cú sút xa đưa bóng sạt cột dọc trước giờ nghỉ hiệp 1 trong khi đầu hiệp 2 chứng kiến Divock Origi có hai cơ hội liên tiếp bỏ lỡ ở các phút 53 và 56. Về cuối thời gian thi đấu chính thức còn có hai lần Coutinho sút rất căng từ ngoài vòng cấm và một pha đột phá rồi dứt điểm đi chệch cột của James Milner. Tuy nhiên Carlisle bảo vệ thành công tỷ số và lôi Liverpool vào hiệp phụ.

Suýt chút nữa Liverpool đã có thể vượt lên ở phút 99 khi một cú sút của Milner ở mép vòng cấm vào khung thành bị một cầu thủ Carlisle phá trên vạch vôi. Phút 111, Brendan Rodgers lại thêm dịp đau tim khi Ings đánh bại các hậu vệ Carlisle để đón một đường chuyền dài, nhưng khi dứt điểm trong vòng cấm anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang dù vị trí khá thuận lợi. Tỷ số vẫn là 1-1 sau hai hiệp phụ và loạt luân lưu được dùng để phân thắng bại.

Trong loạt “đấu súng”, Bogdan cản phá cú đá của Grainger ngay trong lượt sút đầu tiên. Thế nhưng bất chấp Bogdan chiến thắng Joyce lượt đá thứ 3, Liverpool bị san bằng 2-2 do Lallana và Coutinho liên tiếp bị thủ môn Gillespie đánh bại. Tuy nhiên ở lượt đá cuối, Ings đã không mắc sai lầm trong khi Bastien Hery bên phía Carlisle bị Bogdan đoán đúng hướng. Liverpool chiến thắng 3-2 trong loạt luân lưu và sẽ gặp Bournemouth ở vòng 4 Capital One Cup.

Ghi bàn: Liverpool - Ings 23'; Carlisle - Asamoah 34'.
Loạt luân lưu:
Liverpool: Milner, Emre Can, Lallana (hỏng), Coutinho (hỏng), Ings.
Carlisle: Grainger (hỏng), Dicker, Joyce (hỏng), McQueen, Hery (hỏng).

Đội hình xuất phát
Liverpool:
Bogdan - Clyne, Skrtel, Lovren, Moreno - Can, Milner, Allen - Lallana, Firmino, Ings.
Carlisle: Gillespie - Miller, Raynes, Grainger, McQueen - Kennedy, Dicker, Joyce, Sweeney - Hery, Asamoah.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X