Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-1 Norwich (Vòng 6 Premier League 2015/16)

Zalo
(Vòng 6 Premier League) Liverpool đã gặp nhiều khó khăn trên sân nhà Anfield.
Liverpool đón chào sự trở lại của Courinho sau án treo giò và Sturridge (hồi phục chấn thương) trong cuộc tiếp đón Norwich trên sân nhà.
Đội chủ nhà chủ động kiểm soát bóng và tạo sức ép lên phần sân Norwich ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự cơ động của Milner, Coutinho và Sturridge khiến hàng phòng ngự Norwich vất vả chống đỡ.
Tuy nhiên, hầu hết các pha dứt điểm của hàng công Liverpool đều thiếu đi sự chính xác. Cuối hiệp 1, các học trò của HLV Rodgers tạo ra khá nhiều tình huống tấn công nguy hiểm nhưng không một lần làm tung lưới “Chim Hoàng yến”.
Sự thay đổi về mặt nhân sự đầu hiệp 2 giúp Liverpool có bàn thắng mở tỷ số. Cầu thủ vào sân thay người Danny Ings có pha dứt điểm nhẹ nhàng tung lưới Norwich phút 48’ sau đường kiến tạo của Moreno.

Video clip ban thang Liverpool 1-1 Norwich (Vong 6 Premier League 201516) hinh anh

Đúng 6 phút sau, nỗ lực của Norwich bất ngờ được đền đáp bằng bàn thắng của Martin. Trung vệ của đội khách có pha ra chân khá nhanh trong vòng cấm, đánh bại Mignolet.
Về cuối trận, Liverpool tạo ra một số tình huống phản công đáng chú ý. Song, trong ngày Coutinho hay Benteke thi đấu rất vô duyên, đội chủ nhà không thể có thêm bàn thắng.
Chung cuộc: Liverpool 1-1 Norwich
Ghi bàn: Ings 48’ - Martin 61'
Đội hình ra sân:
Liverpool: Mignolet; Clyne, Skrtel, Sakho, Moreno; Lucas, Can, Milner, Coutinho; Benteke, Sturridge.
Norwich: Ruddy; Whittaker, Martin, Bassong, Brady; Redmond, Dorrans, Tettey, Jarvis; Howson; Jerome.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X