Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Liverpool 0-1 MU (Vòng 22 Premier League 2015/16)

Zalo
(Liverpool – MU, vòng 22 Ngoại hạng Anh) Hai đội đã chơi hết sức quyết liệt và số phận trận đấu chỉ được định đoạt bằng một khoảnh khắc duy nhất.
Nhập cuộc đầy quyết tâm trong bầu không khí "không đội trời chung" từ phía hai đội, Liverpool và MU sớm đẩy tốc độ của trận đấu lên cao. Tuy nhiên như thường lệ, vấn đề của đội khách vẫn là khâu tạo ra các cơ hội nguy hiểm.
MU cố gắng cầm bóng nhưng không tìm được khoảng trống từ hàng thủ đối phương. Cả Rooney, Lingard và Martial đều thiếu tính liên kết và thiếu cả những pha tỏa sáng cá nhân. Gần như đội khách không thể tung ra cú sút nào thực sự chính xác về phía cầu môn Mignolet.

Video clip ban thang Liverpool 0-1 MU (Vong 22 Premier League 201516 hinh anh

Phía bên kia chiến tuyến, với tình trạng chấn thương tràn lan, đoàn quân của Klopp vẫn cố gắng thi đấu với cường độ cao. Lallana, Firmino đã tạo ra một số tình huống áp lực trong vòng cấm địa của De Gea nhưng cũng không thể có được bàn thắng.
Bước sang hiệp 2, không muốn bị chia điểm, cả hai đội đều có những nỗ lực nhất định trong việc tìm kiếm bàn thắng. Sức nóng càng tăng cao, các cơ hội cũng đến nhiều hơn từ hai phía cầu môn.
Đến phút 78, cầu thủ vào sân thay người Mata tạt bóng từ cánh trái vào cho Fellaini đánh đầu tạo điều kiện cho Rooney dứt điểm cận thành tung lưới Liverpool. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu mang 3 điểm về cho MU.
Tỷ số 0-1
Ghi bàn: Rooney 78'
 
Đội hình ra sân:
Liverpool: Mignolet, Clyne, Toure, Sakho, Moreno, Lucas, Henderson, Can, Milner, Lallana, Firmino.
MU: De Gea, Young, Smalling, Blind, Darmian, Schneiderlin, Fellaini, Lingard, Herrera, Martial, Rooney.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X