Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Levante 1-3 Real Madrid (Vòng 27 La Liga 2015/16)

Zalo
(Levante - Real, vòng 27 Liga) Ronaldo và các đồng đội có thể tạm quên đi việc để thua ở trận derby.
 
Sau khi để thua Atletico trong trận derby hôm thứ bẩy, Real ra sân với những cầu thủ dự bị (trẻ) như Casemiro, Vazquez, Mayoral nên đã khởi đầu không tốt, trong khi Levante có những cơ hội rõ rệt.
 
Tuy nhiên, đến phút 34, Real bất ngờ có bàn thắng. Vazquez bị phạm lỗi trong vòng cấm và Ronaldo dễ dàng mở tỉ số trên chấm 11m. Kể từ đó, hiệp 1 rất hấp dẫn bởi ngay sau đó cú sút của tiền đạo trẻ Mayoral đưa bóng tìm đến cột dọc đập người thủ thành Marino đi vào lưới ở phút 38. Nhưng cũng chỉ 1 phút sau, Deyverson có bàn rút ngắn tỉ số cho đội chủ nhà. 2-1 nghiêng về Real là tỉ số của hiệp 1.

Ronaldo thi dau ra sao tran Real Madrid 4-2 Bilbao

Có lợi thế dẫn trước, Real bước vào hiệp 2 với tâm lý khá thoải mái. Các học trò của HLV Zidane cầm được nhiều bóng hơn để nắm giữ thế trận và tạo được một số cơ hội nguy hiểm, nhưng phải đến phút bù giờ thứ 2, cầu thủ vào thay người Isco mới chấm dứt hi vọng có điểm của đội chủ nhà với pha dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Ronaldo.
 
Giành được 3 điểm, Real tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Barca xuống còn 9 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
 
Chung cuộc: Levante 1-3 Real (Hiệp 1: 1-2)
 
Ghi bàn:
 
Levante: Deyverson 39'
 
Real: Ronaldo 34' (pen), Diego Marino (phản lưới - 38'), Isco 90'+2
 
Đội hình ra sân:
 
Levante: Marino; Ivan Lopez, Feddal, Medjani, Orban; Simao; Lerma, Morales, Camarasa; Deyverson, Rossi. 
 
Real: Navas; Danilo, Pepe, Varane, Nacho; Casemiro, Kroos; Vazquez, James, Ronaldo; Mayoral.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X