Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 3-0 Burnley (Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2016/17)

Zalo

Sau trận ra mắt tại Champions League, bản hợp đồng kỷ lục của Leicester đã "nóng máy" và bắt đầu chứng minh giá trị ở trận đấu Leicester vs 3-0 Burnley.

Leicester khởi đầu mùa giải mới rất chậm chạp. Họ chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên và mới đây để thua tan nát 1-4 trên sân Liverpool. Thế nhưng, nhà vô địch Premier League đang trở lại đầy mạnh mẽ.

Chiến thắng đầu tay ở Champions League giữa tuần qua trước Club Brugge tạo ra hiệu ứng tâm lý tuyệt vời. Tiếp Burnley trên sân nhà, Leicester đã thi đấu đúng với phong thái của nhà ĐKVĐ.
Video clip ban thang Leicester vs 3-0 Burnley NHA 201617 hinh anh

Tân binh Slimani lập cú đúp cho Leicester



Nổi bật nhất trong chiến thắng 3-0 vừa qua là tân binh Slimani. Tiền đạo người Algeria là đối tác ăn ý của Vardy trên hàng công. Sau khi mở tỷ số ở phút bù giờ hiệp 1, Slimani đã hoàn tất cú đúp ngay sau giờ nghỉ nhờ đường kiến tạo của người đá cặp.

Với thế trận áp đảo toàn diện cùng 2 bàn dẫn trước, Leicester không để cho Burnley bất kỳ cơ hội nào. Sự lúng túng của đội khách đẩy lên cao trào khi hậu vệ Mee tự đá phản lưới nhà phút 78.

Như vậy, Leicester đã có thắng lợi thứ 2 tại Premier League mùa này. Với 7 điểm họ tạm vươn lên thứ 9 nhưng quan trọng hơn đó là tinh thần của thầy trò Ranieri đã được cải thiện rất nhiều.

Chung cuộc: Leicester 3-0 Burnley (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Slimani 45'+1, 48', Mee 78' (phản lưới nhà)

Đội hình ra sân:

Leicester: Zieler, Huth, Fuchs, Simpson, Morgan, Albrighton, Drinkwater, Amartey, Slimani, Mahrez, Vardy

Burnley: Heaton, Ward, Lowton, Mee, Keane, Defour, Marney, Arfield, Boyd, Hendrick, Gray

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X