Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Leicester 2-1 Swansea (Vòng 3 NHA 2016/17)

Zalo

Leicester City rốt cục đã không trở thành nhà ĐKVĐ thứ sáu tại bóng đá Anh chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên sau khi giành chiến thắng sát nút đầy kịch tính ở trận đấu Leicester vs 2-1 Swansea (Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2016/17).

Leicester đã không thắng sau 2 vòng đầu tiên và thế trận đầu hiệp 1 có vẻ không cho thấy khả năng chiến thắng của họ. Riyad Mahrez bỏ lỡ cơ hội đá phạt với một cú sút vọt xà, nhưng trận đấu có khá ít cơ hội ghi bàn ngoài tình huống đó và hai lần Gylfi Sigurdsson thách thức Kasper Schmeichel ở phía bên kia sân.
Video clip ban thang Leicester 2-1 Swansea (Vong 3 NHA 201617) hinh anh
Leicester 2-1 Swansea (Vòng 3 NHA 2016/17)
Tuy nhiên bước ngoặt đã tới ở phút 32. Leicester có một pha phối hợp chuyền bóng tốt bên sân nhà trước khi Danny Drinkwater khiến hàng thủ Swansea sụp đổ với một đường chuyền dài để Jamie Vardy băng xuống đánh bại thủ môn Fabianski.
 
Hiệp 2 chứng kiến khoảng thời gian 4 phút đầy gay cấn của Leicester. Phút 52, đội trưởng Wes Morgan chớp thời cơ từ một quả phạt góc để tung cú vô-lê gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà. Sau đó Leicester kiếm thêm quả phạt đền khi Okazaki bị phạm lỗi trong khu cấm địa Swansea, thế nhưng Fabianski đánh bại cả Mahrez trên chấm 11m lẫn Okazaki trong pha đá bồi.
 
Thủ môn Kasper Schmeichel phải rời sân sau đó không lâu do chấn thương. Người vào thay Ron-Robert Zieler tương đối nhàn rỗi cho tới khi bị thủng lưới phút 80, Modou Barrow có quả tạt đúng tầm cho Leroy Fer bật lên đánh đầu chính xác.
 
Nhưng Swansea không thể gỡ hòa trong thời gian còn lại, và Leicester thậm chí đã có cơ hội nâng lên 3-1 nhưng dự bị Ahmed Musa bỏ lỡ. Thắng 2-1, Leicester giành chiến thắng đầu tiên từ đầu mùa giải.
 
Ghi bàn:
- Leicester: Vardy 32', Morgan 52'
- Swansea: Fer 80'
Đội hình xuất phát:
Leicester City: Schmeichel; Simpson, Morgan, Huth, Fuchs; Mahrez, Drinkwater, Amartey, Albrighton; Okazaki, Vardy.
Swansea: Fabianski; Naughton, Fernandez, Amat, Kingsley; Cork, Fer; Barrow, Sigurdsson, Routledge; Llorente.

 
⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X