Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Leicester City 2-1 Chelsea (Vòng 16 Ngoại hạng Anh 2015/2016)

Zalo

Khác biệt giữa Leicester và Chelsea nằm ở sức mạnh của hàng công.

Ở trận đại chiến tại King Power, HLV Claudio Ranieri quyết định giữ nguyên đội hình đã đạt được kết quả bóng đá là Leicester thắng Swansea 3-0 ở vòng trước. Trong khi Jose Mourinho cũng chẳng thay đổi bất cứ cái tên nào trong đội hình xuất phát của Chelsea ở Champions League hồi giữa tuần.

Video clip ban thang Leicester City 2-1 Chelsea (Vong 16 Ngoai hang Anh 20152016) hinh anh
Chelsea gục ngã trước Leicester

Cả Leicester lẫn Chelsea đều nhập cuộc với tâm lý thận trọng. Cả hai luôn chơi phòng ngự số đông mỗi khi bị mất bóng. Tuy nhiên sự khác biệt giữa hai đội là sự tỏa sáng của các cầu thủ bóng đá đang vào "phom". Phút 34, Mahrez kiến tạo để Vardy lập công trở lại.

Đầu hiệp 2, lại là ngôi sao người Algeria lên tiếng với pha xử lý đầy tự tin trong vòng cấm Chelsea. Đây đã là bàn thắng thứ tư sau hai trận của Mahrez. Kể từ đó, HLV Mourinho cuống cuồng tung các cầu thủ tấn công còn lại trên băng ghế dự bị vào sân. Và pha phối hợp của hai ngôi sao vào thay người Pedro và Remy giúp họ rút ngắn tỷ số.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì Chelsea làm được tại King Power trong một buổi tối nhạt nhòa.

Ghi bàn: Vardy 34', Mahrez 48' - Remy 77'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Leicester City:
Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Mahrez (Inler 82'), Drinkwater (Andy King 17'), Kante, Albrighton, Ulloa, Vardy (Okazaki 88')
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Zouma, Terry (Fabregas 53') Azpilicueta, Ramires, Matic, Willian, Oscar (Remy 65'), Hazard (Pedro 31'), Costa

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X