Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Leicester 2-2 West Ham (Vòng 34 Premier League 2015/16)

Zalo
(Leicester City – West Ham, vòng 34 Ngoại hạng Anh) Phép màu đã xảy ra ở sân King Power để giải nguy cho "Bầy Cáo" Leicester.
 
Leicester lại giữ nguyên đội hình xuất phát trong khi West Ham có tới 5 sự thay đổi so với trận thua MU. HLV Slaven Bilic quyết định không điền tên Andy Carroll vào đội hình chính dù chân sút người Anh đã ghi 4 bàn sau 4 trận gần đây.
 
Hàng loạt cơ hội rõ rệt đến với cả hai đội ở những phút đầu tiên, trong đó đáng chú ý nhất là cú đánh đầu đưa bóng dội cột dọc hai lần của Kouyate bên phía West Ham.

jamie vardy

Tỷ số trận đấu được mở ở phút 18 sau một pha phản công thần tốc của Leicester. Vardy nhận đường chuyền thông minh của Kante trước khi tung ra cú sút vô cùng quyết đoán.
 
Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 56 khi Vardy phải nhận thẻ vàng thứ 2 bởi pha ngã trong vòng cấm không rõ ràng. Điều này khiến Leicester chỉ còn 10 người trên sân trong hơn nửa tiếng đồng hồ.
 
Rốt cục họ không thể trụ vững khi lần lượt bị Carroll rồi Cresswell sút tung lưới trong vòng hai phút đồng hồ. Tuy nhiên đúng vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, pha phạm lỗi ngớ ngẩn của Carroll trong vòng cấm giúp Ulloa cân bằng cách biệt từ chấm 11 mét.
 
Chung cuộc: Leicester 2–2 West Ham (Hiệp 1: 1-0)
 
Ghi bàn: Vardy 18',  Ulloa 90+4' (penalty) - Carroll 84' (penalty), Cresswell 86'2
 
Đội hình xuất phát:
 
Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Mahrez, Kante, Drinkwater, Albrighton, Okazaki, Vardy.
 
West Ham: Adrian, Antonio, Reid, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Obiang, Noble, Moses, Emenike, Payet.
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X