Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leganes 1-5 Barca (Vòng 4 La Liga 2016/17)

Zalo

Định gây bất ngờ bằng lối chơi áp sát, nhưng đội chủ nhà đã không tự lượng được sức mình và đành chấp nhận kết quả Leganes vs 1-5 Barca.

Đội chủ nhà Leganes khởi đầu trận đấu rất tốt với lối chơi áp sát khiến tiki-taka của Barca gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đẳng cấp của nhà ĐKVĐ Liga sớm thể hiện.
Tong hop Leganes 1-5 Barca (Vong 4 La Liga 201617) hinh anh
Barca dễ dàng đánh bại tân binh ngay trên sân đối phương


Phút 15, pha bứt tốc của Suarez bên cánh phải rồi căng ngang vào trong tạo điều kiện cho Messi dễ dàng đệm bóng ở cự ly gần mở tỉ số. Đến phút 31, Messi đáp lễ bằng đường chuyền dọn cỗ để Suarez nâng tỉ số lên 2-0.

Những phút còn lại của hiệp 1, Barca chơi nhàn nhã nhưng vẫn có thêm 1 bàn thắng do công của Neymar sau pha kiến tạo không thể thuận lợi hơn của Suarez.

Ghi được 3 bàn, nhưng Barca không dừng lại. Sang hiệp 2, pha đá 11m thành công của Messi và cú sút xa tuyệt đẹp của Rafinha giúp gã khổng lồ xứ Catalunya dẫn trước 5-0.

Chơi thong dong trong phần còn lại của trận đấu, Barca chỉ để Leganes có bàn thắng danh dự từ cú đá phạt rất đẹp mắt của Gabriel.

Đại thắng 5-1, Barca tạm vươn lên dẫn đầu Liga nhưng chơi hơn Real 1 trận.

Ghi bàn:
Leganes: Gabriel 80'
Messi 15'-55', Suarez 31', Neymar 44', Rafinha 64'
Đội hình ra sân:
Leganes: Serantes; Victor Diaz, Bustinza, Pablo Insua, Medjani, Diego Rico; Unai Lopez, Lluis Sastre, Gabriel; Kone, Machis.
Barca: Ter Stegen; Mascherano, Pique, Umtiti, Alba; Rakitic, Iniesta, Rafinha; Neymar, Suarez, Messi.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X