Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Lechia Gdansk 1-2 Juventus (Giao hữu hè 2015)

Zalo

Tiền đạo Mandzukic đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Juventus. Tuy nhiên, người đồng đội của anh, Alvaro Morata lại khiến HLV Allegri cáu tiết vì thái độ không đúng mực.

4 ngày sau trận thua Dortmund 0-2, Juventus đã có chiến thắng đầu tiên trong tour du đấu Hè 2015 khi hạ gục Lechia Gdańsk (Ba Lan) với tỉ số 2-1. Ở trận đấu này, HLV Max Allegri đã trao cơ hội ra sân cho bộ 3 tân binh Khedira – Zaza – Dybala. Tuy nhiên, bàn thắng mở tỉ số của Juventus lại được ghi bởi Paul Pogba với cú đánh đầu dũng mãnh ở phút thứ 4.

Bước sang hiệp 2, Nhà ĐKVĐ Serie A thi đấu khá nhạt nhòa, đã để đội chủ nhà gỡ hòa ở phút 82. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì vào đúng phút 90, tân binh Mario Mandzukic đã tỏa sáng với pha xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi xé lưới Lechia Gdańsk, ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus.
Video clip ban thang Lechia Gdansk 1-2 Juventus (Giao huu he 2015) hinh anh
 


Giành chiến thắng nhưng HLV Max Allegri không hài lòng bởi thái độ không đúng mực của tiền đạo Alvaro Morata. Ở trận đấu này, Alvaro Morata và Mario Mandzukic được tung vào sân ở đầu hiệp 2. Nhưng Morata chỉ xuất hiện trên sân khoảng 26 phút trước khi bị HLV Allegri rút khỏi sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Alberto Carri.

Tiền đạo người Tây Ban Nha tỏ ra rất tức giận với quyết định của HLV Max Allegri. Chẳng bởi thế mà anh đã quát tháo ầm ĩ trước khi đi thẳng vào phòng thay đồ thay vì ngồi lại trên băng ghế dự bị.

Chứng kiến cảnh tượng này, HLV Max Allegri tỏ ra rất tức giận. Trong buổi họp báo sau trận, ông khẳng định không hài lòng với thái độ của tiền đạo người Tây Ban Nha.

“Hôm nay không phải là ngày của Morata. Tôi không thích cách hành xử của cậu ta. Tôi không nói tới các sai lầm chiến thuật mà không thích thái độ của cậu ấy. Khi không tiếp tục thi đấu, Morata đang ra không nên làm như vậy. Tôi rất tức giận vì thái độ ấy”, HLV Max Allegri chia sẻ.

Sau trận đấu trên, Juventus sẽ đáp chuyến bay sang Pháp và có trận giao hữu với Marseille vào ngày 1/8. Trước khi bắt đầu mùa giải mới, thầy trò Allegri sẽ tham dự 1 trận giao hữu nữa với đội trẻ Juventus.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X