Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Lazio 1-3 AC Milan (Vòng 11 Serie A 2015/2016)

Zalo

Lazio hơn Milan 2 điểm trước vòng đấu và sở hữu thành tích sân nhà xuất sắc, nhưng Milan có cơ hội vượt lên trên Lazio nếu thắng.

Lazio có cách biệt 2 điểm hơn AC Milan trước vòng đấu và họ lại có phong độ xuất sắc trên sân nhà từ đầu mùa giải. Tuy nhiên Lazio tỏ ra hết sức mờ nhạt trong tấn công ở hiệp 1, và ở phút 25, Milan đã tìm được bàn mở tỷ số. Cerci có một cú đá nửa tạt nửa sút khiến thủ môn Marchetti phải đấm bóng, và Andrea Bertolacci đã băng vào đá bồi kịp thời cho Milan vượt lên.

Video clip ban thang Lazio 1-3 AC Milan (Vong 11 Serie A 20152016) hinh anh
 

Bước sang hiệp 2, trung vệ Alex bị đau sau một pha tiếp đất không tốt và anh phải rời sân nhường chỗ cho Philippe Mexes phút 52. Đúng 1 phút sau, Mexes ghi bàn. Từ một quả đá phạt, trung vệ người Pháp bật cao hơn Marchetti để đánh đầu đưa bóng vào lưới trống.

20 phút cuối trận Lazio mới bắt đầu tăng tốc độ tấn công, nhưng ở phút 79 Milan nâng tỷ số lên 3-0 sau khi Bacca bứt xuống trong một pha phản công nhanh. Lazio chỉ kịp gỡ lại 1 bàn nhờ công của Ricardo Kishna ở phút 84. Với chiến thắng này, Milan đẩy Lazio xuống để chiếm lấy vị trí thứ 6 trên BXH Serie A. Họ vẫn còn cách 5 điểm so với một đội bóng thành Rome khác là AS Roma ở vị trí thứ ba.

Ghi bàn: Lazio - Kishna 84'; AC Milan - Bertolacci 25', Mexes 53', Bacca 79'
Đội hình xuất phát:
Lazio: Marchetti; Basta, Mauricio, Gentiletti, Lulic; Onazi, Biglia; Candreva, Milinkovic-Savic, Felipe Anderson; Klose.
AC Milan: Donnarumma; De Sciglio, Alex, Romagnoli, Antonelli; Kucka, Montolivo, Bertolacci; Cerci, Bacca, Bonaventura.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X