Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Las Palmas 1-2 Barcelona (Vòng 25 La Liga 2015/16)

Zalo
(Las Palmas - Barca, vòng 25 Liga) Barca đã có trận đấu cực kì vất vả trên sân của đội bóng đang xếp thứ 18 trên BXH.
 
Dù đang xếp thứ 18 trên BXH, nhưng Las Palmas đã khởi đầu tốt. Dù vậy, Barca vẫn thể hiện đẳng cấp để có bàn mở tỉ số của Suarez sau đường căng ngang của Alba ở phút thứ 6.
 
Nhưng đội chủ nhà chỉ mất có đúng 4 phút để gỡ hòa. Willian Jose thoát xuống rất nhanh để hạ gục Bravo trong tình huống đối mặt. Trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1, Las Palmas tiếp tục chơi tự tin và gây ra nhiều khó khăn cho hàng công của Barca, nhưng cuối cùng đến phút 39, nỗ lực tuyệt vời của Suarez đã tạo điều kiện để Messi dứt điểm bị thủ thành đội chủ nhà cản phá, nhưng Neymar đã băng vào rất nhanh đá bồi.

Neymar

Những tưởng dẫn trước,  Barca sẽ thi đấu tốt trong hiệp 2. Nhưng đúng là do phải thi đấu với mật độ quá dày, Messi và các đồng đội đã tỏ rõ sự mệt mỏi, trong khi Las Palmas chơi pressing đầy cố gắng. Tuy nhiên, may cho các nhà ĐKVĐ là đội chủ nhà đã tỏ ra thiếu may mắn ở những tình huống khá ngon ăn.
 
Giành chiến thắng nhọc nhằn, Barca tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng và có thêm sự hưng phấn cho chuyến làm khách tới sân của Arsenal ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 vào giữa tuần tới.
 
Chung cuộc: Las Palmas 1-2 Barca (Hiệp 1: 1-2)
 
Ghi bàn:
 
Las Palmas: Willian Jose 10'
 
Barca: Suarez 6' Neymar 39'
 
Đội hình ra sân:
 
Las Palmas: Varas; Garcia, Aythami, Bigas, Garrido; Mesa, Momo; El Zhar, Tana, Viera; Jose.
 
Barca: Bravo; Alves, Mathieu, Mascherano, Alba; Arda Turan, Roberto, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X