Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Juventus 3-1 Fiorentina (Vòng 16 Serie A 2015/2016)

Zalo

Juventus và Fiorentina mang tới một trận đấu có khởi đầu cực kỳ hấp dẫn nhưng đoạn kết rất một chiều.

Trận đấu khởi đầu rất thần tốc. Ngay phút thứ 2, Fiorentina được hưởng penalty do Bernardeschi bị Chiellini ngáng trong vòng cấm, và Josip Ilicic đánh bại Buffon trên chấm 11m để mở tỷ số. Nhưng chỉ 4 phút sau Juventus gỡ hòa sau khi Juan Cuadrado có cú đánh đầu sau quả tạt của Evra.

Juventus 3-1 Fiorentina (Vong 16 Serie A 2015/2016)
 

Không tìm được bàn thắng trong phần còn lại trong hiệp 1 dù có nhiều cơ hội, hai đội bước vào hiệp 2 với lối chơi có phần quyết liệt dẫn tới nhiều pha phạm lỗi và thẻ vàng hơn. Khoảng 20 phút cuối, Fiorentina bắt đầu chủ động lùi về để giữ lấy 1 điểm rời Turin, một kết quả chỉ có thể gây bất lợi cho Juventus.

Thế nhưng ở phút 80, kế hoạch của đội khách đã bị phá sản. Pablo Dybala có pha băng xuống đối mặt thủ môn Tatarusanu, và thủ môn của Fiorentina dù đã cố gắng nhưng không bắt dính được bóng, tạo cơ hội cho Mandzukic kịp đá bồi để Juve dẫn 2-1.

10 phút cuối Fiorentina cố gắng đẩy cao đội hình để gỡ hòa nhưng nỗ lực của họ không những không cho kết quả mà còn giúp Juve có cơ hội phản công. Phút 90+1, Dybala định đoạt trận đấu cho Juventus khi đón bóng trong vòng cấm Fiorentina và thực hiện cú dứt điểm chìm ấn định 3-1.

Ghi bàn: Juventus - Cuadrado 6' , Mandzukic 80', Dybala 90'+1; Fiorentina - Ilicic 3'
Đội hình xuất phát:
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Cuadrado, Khedira, Marchisio, Pogba, Evra; Dybala, Mandzukic.
Fiorentina: Tatarusanu; Tomovic, Rodriguez, Astori; Bernardeschi, Badelj, Vecino, Alonso; Ilicic, Valero; Kalinic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X