Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Juventus 3-0 Inter Milan (Bán kết lượt đi cúp QG Italia)

Zalo

"Bà đầm già thành Turin" đã làm các CĐV của họ có một phen hả hê sung sướng khi đối đầu với đại kình địch đến từ Milano trong trận "derby Italia" ở Coppa Italia.

Juventus đang có phong độ cực cao với chuỗi 11 trận thắng liên tiếp ở Serie A và họ kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài chuỗi ngày đẹp như mơ đó khi đón tiếp Inter Milan trên sân nhà của mình ở trận bán kết lượt đi cúp Quốc gia Ý. Phút 36, "Bianconeri" khai thông thế bế tắc khi Alvaro Morata thực hiện thành công quả phạt đền để đánh bại thủ môn kỳ cựu Handanovic. 1-0 nghiêng về Juve là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Video clip ban thang Juventus 3-0 Inter Milan (Ban ket luot di cup QG Italia) hinh anh
Juventus đã chơi một trận trên cơ so với đại kình địch Inter Milan

 

Sang hiệp 2, nhà ĐKVĐ nước Ý vẫn chơi lấn lướt và đến phút 63, lại là Morata lập công để nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo sọc đen - trắng thành Turin. Sau khi nhận 2 bàn thua, Inter càng chơi càng tỏ ra nôn nóng. Phút 70, họ chỉ còn chơi với 10 người sau khi Jeison Murillo phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì một hành vi không đẹp với cầu thủ đội chủ nhà.

Chơi hơn người, Juve đẩy cao đội hình và đến phút 83, họ có bàn ấn định thắng lợi đậm đà 3-0 nhờ công của tiền đạo trẻ đang lên Paulo Dybala. Đây là kết quả đẹp như mơ với thầy trò Allegri và trận lượt về trên sân Giuseppe Meazza dường như chỉ còn là thủ tục trước khi "Bianconeri" tiến vào chung kết Coppa Italia năm nay.

Ghi bàn: Morata (36' - penalty & 63), Dybala 83
Thẻ đỏ: Murillo 70'
Đội hình xuất phát
Juventus:
25 Neto 3 Giorgio Chiellini 4 Martin Caceres 19 Leonardo Bonucci 33 Patrice Evra 8 Claudio Marchisio 10 Paul Pogba 22 Kwadwo Asamoah 16 Juan Cuadrado 9 Alvaro Morata 17 Mario Mandzukic
Inter Milan: 1 Samir Handanovic 24 Jeison Murillo 25 Miranda 33 Danilo D'Ambrosio 55 Yuto Nagatomo 7 Geoffrey Kondogbia 17 Gary Medel 83 Felipe Melo 10 Stevan Jovetic 11 Jonathan Biabiany 22 Adem Ljajic

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X