Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Juventus 2-1 Torino (Vòng 11 Serie A 2015/2016)

Zalo

Trận derby thành phố Torino đã diễn ra căng thẳng đến tận giây cuối cùng và hai đội quyết không chịu rời sân với kết quả hòa.

Trận Derby della Mole có một sức nóng lớn hơn bình thường bởi dù chẳng danh tiếng gì, Torino lại đứng trên Juventus trên BXH trước trận với khoảng cách 3 điểm. Do vậy mà hai bên tỏ ra không chút dè dặt chơi tấn công lên nhau sau tiếng còi khai cuộc.

Sami Khedira chỉ đá được có 11 phút trước khi được thay ra do chấn thương đầu gối. Juan Cuadrado vào thay và chỉ mất có 8 phút để anh kiến tạo cho Paul Pogba, người có một pha đột phá rồi dứt điểm rất uy lực để Juventus vượt lên dẫn trước.

Video clip ban thang Juventus 2-1 Torino (Vong 11 Serie A 20152016) hinh anh
 

Mặc dù vẫn tiếp tục khống chế thế trận, nhưng đầu hiệp 2 Juventus bất ngờ thủng lưới. Hậu vệ Cesare Bovo thực hiện một cú sút phạt, bóng đập hàng rào bật lại chính chân Bovo để anh đá nối vào góc cao khiến Buffon bó tay, gỡ hòa 1-1 cho Torino.

Bàn gỡ hòa khiến thế trận cân bằng trở lại, nhưng càng về cuối Torino càng có nhiều cơ hội phản công hơn trước không gian trống hoác mà hàng thủ Juventus bỏ lại. Buffon ít nhất 4 lần phải đổ người cản phá cú dứt điểm hay lao ra xa để phá bóng. Juve cũng không vừa, bóng dội xà ngang Torino ở một quả đá phạt phút 90 trước khi Marchisio đá nối cận thành nhưng bị hậu vệ Padelli phá bóng trên vạch vôi.

Phút 90+3, khoảnh khắc vỡ òa đã đến. Alex Sandro có một quả tạt hướng về phía cột xa rất chính xác và Juan Cuadraro có mặt đúng lúc để đệm bóng ấn định thắng lợi 2-1 kịch tính. Chiến thắng này giúp Juventus có 15 điểm, tạm thay thế chính Torino ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Ghi bàn: Juventus – Pogba 19’, Cuadrado 90'+3; Torino – Bovo 51’
Đội hình xuất phát
Juventus:
Buffon - Padoin, Barzagli, Bonucci, Evra - Khedira, Marchisio, Pogba – Hernanes - Morata, Dybala.
Torino: Padelli - Bovo, Glik, Moretti - Bruno Peres, Acquah, Vives, Baselli, Molinaro - Lopez, Quagliarella.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X