Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Juventus 1-1 Chievo (Vòng 3 Serie A 2015/16)

Zalo

Juventus đã tiếp tục thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt của nhà ĐKVĐ trước Chievo.

Juventus đã thua cả 2 trận khởi đầu mùa giải và đối thủ Chievo được xem là cơ hội để nhà ĐKVĐ Serie A trở lại cuộc đua. Thế nhưng ngay phút thứ 5, họ đã bị dội một gáo nước lạnh. Từ một pha tấn công bên cánh trái, một quả tạt của Chievo đưa bóng chạm người hậu vệ Juve đổi hướng và tới đúng tầm chân của Perparim Hetemaj, người có cú sút căng từ gần vòng cấm đánh bại Buffon.

Video clip ban thang Juventus 1-1 Chievo (Vong 3 Serie A 201516) hinh anh
 

Bị thủng lưới sớm, Juventus cố gắng dồn lên tấn công nhưng tỏ ra cực kỳ uể oải trong những tình huống quyết định. Trong hiệp 2, Juve rất không may bỏ lỡ một cơ hội vàng ở phút 57, Dybala có một pha dứt điểm đập chân cột dọc và Pogba bị một hậu vệ Chievo kịp lao tới chắn cú đá bồi, trước khi chính Dybala đá bồi tiếp và đưa bóng vọt xà.

Thậm chí kết cuộc đã có thể còn tồi tệ hơn cho Juventus khi ở phút 62, Chievo hưởng quả đá phạt và Cesar có cú đệm lòng thành bàn, nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng do Cesar phạm lỗi trước đó. Nhưng đó sẽ không phải là lần duy nhất các trọng tài cứu giúp Juventus.

Phút 83, Juan Cuadrado có một pha đi bóng tốc độ cao vào vòng cấm trước khi ngã ra bởi chạm vào một sải chân thò ra của hậu vệ Chievo. Quả penalty được ban cho Juventus và mặc cho sự khiến nại của đội khách, Dybala bước lên chấm 11m và gỡ hòa 1-1. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Ghi bàn: Juventus – Dybala 83’ (pen); Chievo - Hetemaj 5’.
Đội hình xuất phát:
Juventus: Buffon - Caceres, Barzagli, Bonucci, Sandro - Pereyra, Marchisio, Sturaro – Hernanes - Morata, Dybala.
Chievo: Bizzarri - Frey, Gamberini, Cesar, Gobbi - Castro, Rigoni, Hetemaj, Birsa - Paloschi, Meggiorini.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X