Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Juventus 1-0 Man City (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Zalo
(Juventus – Man City, bảng D Champions League) Man City đứng trước nhiệm vụ bất khả thi: Sút tung lưới một đội bóng Ý đã có bàn dẫn trước.
 
HLV Manuel Pellegrini có ba sự thay đổi cho Man City so với thất bại 1-4 trước Liverpool hôm thứ Bảy. Otamendi, Clichy và Fernandinho trở lại đội hình xuất phát để thay cho Mangala, Kolarov và Sterling. 
 
Phía đối diện, Massimiliano Allegri thay thế chấn thương của Evra bằng Alex Sandro và án treo giò của Hernanes bằng Bonucci.
 
Lối chơi pressing của 2 đội khiến những phút đầu diễn ra rất hấp dẫn. Cùng tạo được nhiều cơ hội nhưng Juventus mới là đội tận dụng tốt hơn.

Juventus – Man City

Phút 18, Mandzukic mở tỷ số với pha đệm bóng nhạy cảm sau quả tạt như đặt của Alex Sandro. Kể từ đó nhà đương kim vô địch nước Ý có thể áp dụng lối chơi phòng ngự-phản công sở trường.
 
Dù rất nỗ lực nhưng Man City bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự Juventus trong bối cảnh Aguero lẫn De Bruyne đều chơi dưới sức. Sterling vào sân trong hiệp 2 thì bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn.
 
Thất bại này khiến Man City mất ngôi đầu bảng vào tay Juventus, nhưng dù sao cả 2  đội đã chính thức dắt tay nhau vào vòng knock-out.
 
Chung cuộc: Juventus 1–0 Man City
 
Ghi bàn: Mandzukic 18' 
 
Đội hình xuất phát:
 
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Sturaro, Marchisio, Pogba, Alex Sandro; Mandzukic, Dybala.
 
Man City: Hart; Sagna, Demichelis, Otamendi, Clichy; Fernando, Fernandinho; Navas, Toure, De Bruyne; Aguero.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X