Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Italia 1-0 Bulgaria (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Trận đấu giữa Italia và Bulgaria đã diễn ra căng thẳng hơn dự đoán.

Xét về đẳng cấp, Bulgaria hoàn toàn không thể so sánh với ĐT Italia. Bên cạnh đó, thầy trò Antonio Conte còn được thi đấu trên sân nhà, vì vậy họ quyết không để cho đối thủ có cơ hội tìm kiếm một kết quả hòa như ở trận lượt đi.

Video clip ban thang Italia 1-0 Bulgaria (Vong loai Euro 2016) hinh anh
 

Kiểm soát bóng gần gấp đôi, số lần dứt điểm trúng khung thành gấp...4 lần, có cảm tưởng những cầu thủ áo Thiên Thanh chơi bóng trên sân với một tâm trạng hoàn toàn thoái mái như một buổi đá tập. Và pha lập công duy nhất từ Daniele De Rossi (phút thứ 6) là không đủ để phản ánh hết sự áp đảo đó.

Dù vậy, trận đấu cũng có những khoảnh khắc vô cùng căng thẳng khi chính De Rossi cùng tiền đạo Mitsanski bên phía đội khách xảy ra ẩu đả, khiến trọng tài phải rút thẻ đỏ truất quyết thi đấu của cả hai. Với chiến thắng tối thiểu này, Italia tạm thời vượt qua Croatia để dẫn đầu bảng H (18 so với 15 nhưng đá nhiều hơn 1 trận).

Ghi bàn: De Rossi 6'
Thẻ đỏ: De Rossi 55' - Mitsanski 55'
Đội hình thi đấu
Italia:
Buffon – De Sciglio, Chiellini, Bonucci, Darmian, Candreva (Eder 86’), Verratti, De Rossi, Parolo, El Shaarawy (Florenzi 73’), Pelle (Zaza 71’).
Bulgaria: Mitrev – Alexandrov, Bodurov, Y.Minev (Bandalovski 63’), V.Minev, Popov (Rangelov 71’), Chochev, Milanov, Dyakov, Nedelev (Ivanov 67’), Mitsanski.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X