Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Italia 0-1 Bồ Đào Nha (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Trong một ngày mà HLV Fernando Santos quyết định để “siêu anh hùng” Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi, “Brazil của châu Âu” vẫn có một trận đấu khá thành công trước cựu vô địch thế giới ĐT Ý trên đất Thụy Sĩ.

Trên sân Stade de Geneve rạng sáng nay, cả Italia và Bồ Đào Nha đều tung ra sân một đội hình với nhiều nhân tố trẻ và đầy nhiệt huyết. Suốt hiệp 1, cả hai đội chơi với tốc độ vừa phải với thế trận chặt chẽ nên đã không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Video clip ban thang Italia 0-1 Bo Dao Nha (Giao huu quoc te) hinh anh
 

Ngay đầu hiệp 2, “Seleccao” quyết định đẩy nhanh nhịp độ tấn công dồn dập và họ đã được đền đáp xứng đáng. Phút 52, từ đường chuyền kiểu vẩy má ngoài điệu nghệ của Ricardo Quaresma bên cánh trái, Eder băng vào vòng cấm dũng mãnh để dứt điểm chính xác và mở tỉ số cho Bồ Đào Nha.

Những phút tiếp theo, đội bóng áo thiên thanh cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng những học trò của HLV Antonio Conte vẫn rất vô duyên trước khung thành của đối thủ nên đành chấp nhận thất bại tối thiểu trước đội bóng đến từ bán đảo Iberia.

Kết quả cuối cùng, Bồ Đào Nha thắng Italia 1-0 và tiếp tục thành tích khá tốt sau khi vượt khó để đánh bại Armenia 3-2 ở vòng loại EURO 2016 cách đây 2 ngày. Còn với Ý, sau trận hòa 1-1 trước Croatia cũng tại hành trình giành vé tới Pháp năm sau, họ tiếp tục có một trận đấu không như ý trước Bồ Đào Nha và chắc hẳn HLV Conte sẽ phải rất đau đầu để tìm cách giúp “Azzurri” lấy lại niềm tin ở quãng thời gian sắp tới.

Ghi bàn: Eder 52’
Đội hình thi đấu
Italia (4-3-3):
Sirigu; De Sciglio, Ranocchia, Bonucci, Darmian; Pirlo, Soriano (Vazquez 59'), Bertolacci (Parolo76'); Candreva (Gabbiadini 64'), El Shaarawy (Sansone 68'), Immobile (Pasqual 73')
Portugal (4-3-3): Beto; Vieirinha (Cedric 46'), Alves (Carrico 59'), Fonte, Coentrao (Eliseu 24'); Moutinho, Danilo, Tiago (Adrien Silva 46'); Quaresma (Pizzi 87'), Eder, Varela.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X