Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Ireland 1-0 Đức (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Trận đấu được định đoạt bởi một khoảnh khắc lóe sáng.

Chỉ cần 1 điểm, ĐT Đức sẽ chính thức giành vé dự vòng chung kết Euro 2016 tuy nhiên CH Ailen đã không cho các vị khách được toại nguyện. Nhập cuộc hưng phấn, CH Ailen gây ít nhiều khó khăn cho "Cỗ xe tăng" trong những phút đầu. Sau đó, họ lùi về chơi phòng ngự phản công.

Video clip ban thang Ireland 1-0 Duc (Vong loai Euro 2016) hinh anh
Đức lại gây thất vọng

Sức mạnh tấn cong của ĐT Đức vẫn rất đáng gờm. Nhưng trong suốt hiệp 1, những Muller, Gotze, Marco Reus đều dứt điểm hỏng ăn hoặc bị Shay Given xuất sắc hóa giải. Sang hiệp 2, nhà ĐKVĐ thế giới vẫn không thể tìm cách khai thác thông thế bế tắc. Đã vậy đến phút 70, họ còn phải nhận bàn thua. Người lập công cho CH Ailen là tiền đạo Shane Long.

Suốt thời gian còn lại, HLV Joachim Loew xoay sở đủ kiểu nhưng ĐT Đức vẫn "bó tay". Thủ thành Shay Given đã có một ngày chơi tuyệt hay còn hàng thủ CH Ailen cũng hết sức kiên cường. Chiến thắng của CH Ailen trước Đức khiến cho bảng D hết sức quyết liệt. Đức vẫn đứng đầu với 19 điểm, Ba Lan và Ailen ở ngay sau với 1 điểm ít hơn.

Ở lượt cuối, Đức sẽ gặp đối thủ yếu Gruzia trên sân nhà trong khi Ba Lan và CH Ailen quyết đấu để giành suất chính thức tới Pháp.

Ghi bàn: Shane Long 70'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
CH Ireland:
Given (Randolph 44'), Christie, Keogh, O'Shea, Ward (David Meyler 69'), Brady, McCarthy, Hendrick, Hoolahan, Walters, Murphy (Shane Long 65')
Đức: Neuer; Ginter (Bellarabi 77'), Boateng, Hummels, Hector; Ozil (Schurrle 35'), Kroos, Gundogan (Kevin Volland 85'), Reus; Gotze, Muller.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X