Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 1-1 Palermo (Vòng 2 Serie A 2016/17)

Zalo

Đội bóng áo sọc xanh - đen thành Milan vẫn chưa tìm được sự ổn định cần thiết để cạnh tranh scudetto mùa này dù Frank de Boer đã lên nắm quyền chỉ đạo thay Roberto Mancini khi lại có kết quả thất vọng Inter Milan vs 1-1 Palermo thuộc Vòng 2 Serie A 2016/17.
Tong hop Inter Milan 1-1 Palermo (Vong 2 Serie A 201617) hinh anh
Dù chân sút chủ lực Icardi đã nổ súng nhưng Inter vẫn không thắng ở Serie A mùa này

Sau trận ra quân đáng buồn khi thua Chievo Verona 0-2, Inter Milan của tân HLV Frank de Boer đón tiếp Palermo trên sân nhà Giuseppe Meazza với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng gì khi đội khách đến từ đảo Sicily cũng đang rất khát thắng sau khi thất bại tối thiểu trước Sassuolo ở vòng 1.

Thế trận giằng co được hai đội thể hiện suốt 45 phút thi đấu đầu tiên. Đầu hiệp 2, bất ngờ đã xảy ra khi đội khách Palermo có bàn mở tỉ số phút 48 đầy may mắn khi cú đá của Andrea Rispoli đưa bóng đập chân Davide Santon đổi hướng và làm bó tay thủ môn Samir Handanovic.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Inter cũng chỉ giúp họ có được bàn san bằng tỉ số 1-1 của Mauro Icardi sau khi tiền đạp này bật cao đánh đầu chính xác từ đường tạt cánh của Antonio Candreva phút 72. Kết quả hòa 1-1 được giữ cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Với kết quả này, cả Inter và Palermo vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở Serie A mùa này khi họ đều chỉ mới có 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Ghi bàn: Icardi 72' - Rispoli 48'
Đội hình xuất phát:
Inter Milan: Handanovic; D'Ambrosio, Miranda, Murillo, Santon; Medel, Banega, Kondogbia; Eder, Icardi, Perisic.
Palermo: Posavec; Goldaniga, Vitiello, Andelkovic; Rispoli, Hiljemark, Gazzi, Chochev, Aleesami; Quaison; Nestorovski.

 
Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X