Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Inter Milan 1-4 Fiorentina (Vòng 6 Serie A 2015/2016)

Zalo

Ngôi đầu bảng của giải VĐQG Italia đã được chuyển giao cho đội bóng thành Florence sau màn trình diễn xuất sắc trên sân của Inter Milan.

Ngay phút thứ 4, Fiorentina đã được hưởng một quả phạt đền và trên chấm 11m, Josip Ilicic đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn “trời cho” để mở tỉ số cho “ La Viola”. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 14 phút sau, lại là tiền vệ mang áo số 72 của đội khách ghi dấu ấn với một cú sút xa cực mạnh khiến thủ thành Handanovic đẩy bóng ra đúng tầm băng vào dứt điểm của Nikola Kalinic để mang về bàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng thành Florence.

Video clip ban thang Inter Milan 1-4 Fiorentina (Vong 6 Serie A 20152016) hinh anh
 

Đến phút 23, từ đường căng ngang thuận lợi của Marcos Alonso bên cánh trái, Kalinic băng vào rất nhanh để đệm bóng cận thành dễ dàng để có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình và nâng tỉ số lên 3-0 cho đội quân của HLV Paulo Sousa. Đến phút 32, khó khăn lại chồng chất với Inter khi họ chỉ còn lại 10 cầu thủ trên sân sau khi trung vệ Miranda phải nhận thẻ đỏ.

Sang phút 60, Mauro Icardi thắp lại hy vọng giành điểm của đội chủ nhà khi ghi bàn rút ngắn cách biệt 1-3 cho “Nerazzurri”. Thế nhưng, 16 phút sau, Kalinic lại thêm một lần làm tung lưới của đội chủ nhà để ấn định kết quả thắng 4-1 của Fiorentina ngay tại sân Giuseppe Meazza và chấm dứt mạch 5 trận toàn thắng của Inter, đồng thời giúp Fio soán ngôi đầu bảng của chính nửa xanh – đen thành Milan ở Serie A sau vòng 6.

Chung cuộc: Inter Milan 1-4 Fiorentina
Ghi bàn: Icardi 60’ - Ilicic 4’ (penalty), Kalinic (18’, 23’, 76’)
Thẻ đỏ: Miranda 32’
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
Inter:
Handanovic; Santon, Miranda, Medel, Telles; Guarin (Brozovic 78), Felipe Melo, Kondogbia (Ranocchia 46); Perisic (Biabiany 61), Palacio, Icardi
Fiorentina: Tatarusanu; Roncaglia (Gilberto 75), Gonzalo Rodriguez, Astori; Blaszczykowski (Tomovic 69), Badelj (Vecino 81), Vecino, Alonso; Ilicic, Borja Valero; Kalinic


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X