Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Inter Milan 1-2 Torino (Vòng 31 Serie A 2015/2016)

Zalo

Những quả penalty và những chiếc thẻ đỏ đã đóng vai trò quan trọng thay đổi cục diện trận đấu.

Tiếp đón Torino trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan được đánh giá cao hơn đối thủ. Phút 17, Mauro Icardi ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng của HLV Roberto Mancini từ một quả penalty sau khi Moretti để bóng chạm tay trong vòng cấm. Lợi thế dẫn 1-0 được Inter duy trì đến khi kết thúc hiệp 1.
Video clip ban thang Inter Milan 1-2 Torino (Vong 31 Serie A 20152016) hinh anh


Sang hiệp 2, mọi thứ bắt đầu thay đổi một cách chóng mặt theo hướng bất lợi với "Nerazzurri". Phút 55, sau pha phối hợp ăn ý với Maxi Lopez, Cristian Molinaro thoát xuống dứt điểm rất nhanh và chính xác gỡ hòa cho Torino. May mắn còn tiếp tục đứng về phía đội khách khi Inter liên tiếp mất 2 cầu thủ vì bị truất quyền thi đấu sau khi Joao Miranda phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 57 và Yugo Nagatomo lĩnh thẻ đỏ trực tiếp phút 72.

Đặc biệt, tình huống phạm lỗi của Nagatomo với Lopez trong vòng cấm không chỉ khiến hậu vệ người Nhật Bản phải rời sân sớm vì thẻ đỏ mà còn khiến đội chủ nhà phải nhận một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Andrea Belotti nhẹ nhàng hoàn thành nhiệm vụ để ấn định kết quả thắng ngược dòng 2-1 dành cho đại diện đến từ thành Turin.

Với việc trắng tay trước Torino trên sân nhà, Inter vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 với 55 điểm sau 31 trận và chiếc vé cuối cùng dự Champions League mùa sau ngày càng xa tầm với của đội bóng áo sọc xanh - đen thành Milano, bởi họ đang cách đội đang thứ 3 Serie A là AS Roma đến 8 điểm sau khi "Bầy sói" giành thắng lợi ấn tượng 4-1 trước Lazio trong trận derby thủ đô nước Ý.

Ghi bàn: Icardi 17' (penalty) - Molinaro 55', Belotti 73' (penalty)
Thẻ đỏ: Miranda 57', Nagatomo 72'
Đội hình xuất phát:
Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; Santon, Miranda, Jesus, Nagatomo; Brozovic, Medel; Ljajic, Palacio, Perisic; Icardi.
Torino (3-5-2): Padelli; Bovo, Jansson, Moretti; Peres, Benassi, Vives, Obi, Molinaro; Lopez, Belotti.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X