Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Inter Milan 1-2 Lazio (Vòng 17 Serie A 2015/2016)

Zalo

Inter Milan đã chắc chắn dẫn đầu Serie A trước kỳ nghỉ Giáng sinh và chỉ phải gặp một Lazio đang sa sút phong độ.

Inter Milan đã chắc chắn đứng đầu Serie A trước kỳ nghỉ Giáng sinh, nhưng cách biệt giữa họ với Fiorentina và Napoli không lớn nên trận đón tiếp Lazio vẫn có tầm quan trọng ngang mọi trận đấu khác.

Video clip ban thang Inter Milan 1-2 Lazio (Vong 17 Serie A 20152016) hinh anh
 

Ngay ở phút thứ 5, các cầu thủ Inter đã bị đặt vào thế phải khẩn trương. Antonio Candreva tung cú sút chìm sau một quả phạt góc để đưa Lazio vượt lên dẫn bàn. Bị dẫn trước khiến các cầu thủ Inter tỏ ra nôn nóng và có biểu hiện mất bình tĩnh trước Lazio chủ động rút về phòng thủ số đông và chơi phản công nhanh. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Candreva suýt nữa nâng lên 2-0 cho Lazio nhưng sút vọt xà trong một tình huống bị kèm sát.

Thế nhưng bước sang hiệp 2, đến lượt các cầu thủ Lazio bắt đầu tỏ ra mất bình tĩnh khi cho rằng bị trọng tài tước đi một vài quả đá phạt. Dù vậy thế trận của Inter vẫn chưa có gì khởi sắc, nhưng ở phút 61 họ đã tìm ra được bàn gỡ hòa. Ivan Perisic có một cú chọc khe loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Lazio cho Mauro Icardi băng xuống ghi bàn.

Inter lấy lại được tự tin và họ tấn công dồn dập nhằm tìm kiếm thắng lợi. Nhưng rồi thảm họa ập đến ở phút 86, khi Felipe Melo đẩy ngã Milinkovic-Savic trong vòng cấm Inter và Lazio được quả penalty. Antonio Candreva bị cản phá trên chấm 11m nhưng kịp thời đá bồi để Lazio vượt lên 2-1.

Trong những phút còn lại, trận đấu trở nên cực kỳ căng thẳng. Felipe Melo bị đuổi khỏi sân sau khi cao chân với Lucas Biglia, nhưng cũng chỉ ít phút sau đến lượt Sergej Milinkovic-Savic mắc thẻ vàng thứ hai rời sân cho Lazio. Đội khách chủ động câu giờ và bảo vệ thành công cách biệt mong manh sau 5 phút bù giờ, qua đó giành 3 điểm đầy bất ngờ trước đội đầu bảng Inter.

Ghi bàn: Inter - Icardi 61'; Lazio - Candreva 5' & 87'
Đội hình xuất phát:
Inter Milan:
Handanovic; Montoya, Miranda, Murillo, Telles; Melo, Medel; Biabiany, Jovetic, Perisic; Icardi.
Lazio: Berisha; Konko, Mauricio, Hoedt, Radu; Milinkovic-Savic, Biglia, Parolo; Candreva, Matri, Felipe Anderson.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X