Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Inter Milan 1-0 AS Roma (Vòng 11 Serie A 2015/2016)

Zalo

Kẻ chiến thắng đôi khi chỉ cần một bàn thắng và một thủ môn là quá đủ.

Sau khi đã có thắng lợi trước Bologna ở vòng trước, Inter tiếp tục lối chơi nhanh cho dù Roma được đánh giá mạnh hơn nhiều. Vì vậy mà trong nửa tiếng đầu trận, Roma đã có 3 cơ hội phản công ngon ăn nhưng bị Samir Handanovic 2 lần cản phá hoặc sút bóng vào cạnh lưới. Roma chưa kịp được đà lấn tới thì ở phút 31, Medel từ một vị trí tưởng như vô hại đã tung ra cú sút xa như trái phá đánh bại Szczesny, mở tỷ số cho Inter.

Video clip ban thang Inter Milan 1-0 AS Roma (Vong 11 Serie A 20152016) hinh anh
 

Roma buộc phải dâng lên nhưng họ không sao qua nổi một chướng ngại vật lớn: Samir Handanovic. Ở các phút 52 và 62, Handanovic đổ người cực nhanh để đấm cú đánh đầu của Dzeko trước khi có ba pha cứu thua liên tiếp, cản phá cú sút xa của Florenzi trước khi hai lần liên tiếp từ chối cho Salah đá bồi thành bàn. Phút 72, Rudiger của Roma đã bật lên đánh đầu từ quả phạt góc nhưng lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Thế trận đã có thể sớm được định đoạt cho Inter khi ở phút 73, Miralem Pjanic của Roma nhận thẻ vàng thứ hai rời sân và Perisic có 2 cơ hội ghi bàn bị Szczesny từ chối. Tuy nhiên bàn thắng của Medel là đủ cho Inter, vì Roma bất lực trong việc tìm bàn gỡ với số phút ngắn ngủi.

Ghi bàn: Inter - Medel 31'
Đội hình xuất phát
Inter:
Handanovic; D'Ambrosio, Miranda, Murillo, Nagatomo; Guarin, Medel, Brozovic; Ljajic, Perisic, Jovetic.
Roma: Szczesny; Maicon, Manolas, Rudiger, Digne; Florenzi, Nainggolan, Pjanic; Salah, Gervinho, Dzeko.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X