Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Inter Milan 1-0 AC Milan (Vòng 3 Serie A 2015/2016)

Zalo

Trận derby Milano chứng kiến rất nhiều cơ hội bị bỏ phí và chỉ có một thời cơ được tận dụng thành công để làm nên kết cục trận đấu.

Diễn biến trận đấu giữa Inter Milan và AC Milan hứa hẹn cống hiến ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cả hai bên đều tạo ra những cơ hội lên khung thành nhau, trong đó có một sút xa nguy hiểm của Stefan Jovetic và một lần Luiz Adriano của Milan băng vào đệm lòng từ đường chuyền của Bacca nhưng bị thủ môn Handanovic từ chối trong pha đối mặt. Cuối hiệp 1 còn chứng kiến Icardi buộc thủ môn Diego Lopez phải lao ra cản phá sau khi phá bẫy việt vị băng xuống.

Video clip ban thang Inter Milan 1-0 AC Milan (Vong 3 Serie A 20152016) hinh anh
 

Bước sang hiệp 2, sức ép bắt đầu dồn lên khung thành AC Milan và bàn thắng đã đến ở phút 58. Davide Santon đưa bóng lên và Fredy Guarin có pha chạy cắt từ biên vào trong trước khi tung một cú sút rất uy lực ngoài vòng cấm đánh bại Lopez mở tỷ số.

Đến lúc này thì Mario Balotelli được tung vào sân thay thế Carlos Bacca. Thế nhưng cũng phải gần 20 phút sau Balotelli mới thực sự gây sóng gió lên khung thành Inter, khi chỉ trong vòng 4 phút anh có một cú sút xa đập trúng cột dọc và một quả đá phạt buộc Samir Handanovic phải vất vả cản phá. Trong khi đó Inter cũng có cơ hội nâng lên 2-0 nhưng Icardi lại đưa bóng đi vọt xà với cú đánh đầu ở phút 71.

Trong những phút cuối, AC Milan được cho thêm 5 phút bù giờ để san bằng tỷ số nhưng không tạo ra được cơ hội nào ngoài một cú đá phạt hỏng của Balotelli. Với thắng lợi tối thiểu này, Inter Milan vượt lên đứng đầu BXH Serie A với 9 điểm.

Đội hình xuất phát
Inter: Handanovic - Santon, Medel, Murillo, Juan - Guarin, Melo, Kondogbia - Perisic, Icardi, Jovetic.
AC Milan: Lopez - Abate, Zapata, Romagnoli, De Sciglio - Kucka, Montolivo, Bonaventura – Honda - Luiz Adriano, Bacca.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X