Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Inter Milan 0-1 Sassuolo (Vòng 19 Serie A 2015/2016)

Zalo

Sở hữu thế trận nhỉnh hơn song Inter Milan đã phải chấp nhận phơi áo ngay trên sân nhà trước một Sassuolo vô cùng gai góc với tỉ số 0-1 tại vòng 19 Serie A.

Với quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng, đội chủ nhà Inter chủ động tràn sang phần sân của Sassuolo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lần lượt những pha dứt điểm nguy hiểm được Mauro Icardi và Adem Ljajic tạo ra nhưng không thể chiến thắng được thủ thành Andrea Consigli của đội khách. Sassuolo cũng có nhiều tình huống đáp trả nguy hiểm, song đáng tiếc hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu này thực sự là sân khấu riêng của 2 thủ thành bên phía hai đội. Trong suốt 45 phút tiếp theo của hiệp 2, lần lượt Samir Handanovic rồi đến Consigli thi nhau phô diễn tài năng bằng những pha cứu thua vô cùng xuất sắc và đẹp mắt.

Video clip ban thang Inter Milan 0-1 Sassuolo (Vong 19 Serie A 20152016) hinh anh
Inter nhận thất bại bẽ bàng trước Sassuolo ngay trên sân nhà

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng thì đúng ở phút bù giờ cuối cùng, trung vệ Joao Miranda bên phía đội chủ nhà phạm lỗi lộ liễu với tiền đạo Domenico Berardi của Sassuolo trong vòng cấm, để rồi sau đó chính Berardi thực hiện thành công cú đá 11m mang về chiến thắng nghẹt thở 1-0 cho đội khách.

Thất bại này khiến Inter mất ngôi đầu bảng vào tay Napoli khi ở lượt đấu này, đội bóng đến từ Naples chỉ phải tiếp đón "nhược tiểu" Frosinone và đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 5-1. Còn với Sassuolo, 3 điểm có được trước Inter giúp họ tạm vượt mặt AC Milan để leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Murillo, Nagatomo; Brozovic, Kondogbia (Jovetic 86'), Medel (Guarin 90'); Perisic (Palacio 64'), Icardi, Ljajic.
Sassuolo: Consigli; Peluso, Cannavaro, Acerbi, Vrsaljko; Missiroli, Magnanelli, Duncan (Biondini 84'); Berardi, Falcinelli (Defrel 72'), Sansone (Flores 81').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X