Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Inter 0-1 PSG (Giao hữu 2015)

Zalo

Cầu thủ trẻ Jean-Kevin Augustin đã ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG đánh bại Inter Milan trong trận giao hữu trên sân Jassim Bin Hamad tại Doha, Qatar diễn ra đêm qua.

Nhằm duy trì thể lực cho các cầu thủ trong kỳ nghỉ Đông, cả Inter Milan và PSG đều chọn quốc gia châu Á, Qatar làm nơi rèn quân đồng thời tổ chức trận giao hữu nhằm giữ được điểm rơi phong độ. Chính vì thế, không bất ngờ khi 2 HLV Laurent Blanc cũng như Roberto Mancini đều tung ra sân đội hình mạnh nhất.
Jean-Kevin Augustin (ao trang) ghi ban duy nhat cua tran dau
Jean-Kevin Augustin (áo trắng) ghi bàn duy nhất của trận đấu


Thay đổi đáng chú ý nhất trong đội hình của PSG so với những trận đấu gần đây của đội bóng nước Pháp là tiền đạo trẻ Jean-Kevin Augustin đá chính thay vào vị trí của đàn anh Edinson Cavani. Và chân sút 18 tuổi người Pháp đã tận dụng rất tốt cơ hội hiếm hoi được xuất hiện trên sân bằng việc ghi bàn thắng duy nhất ở phút 45, qua đó giúp PSG giành chiến thắng.

Bên cạnh tình huống ghi bàn của Jean-Kevin Augustin, trận đấu cũng diễn ra khá cởi mở, đúng với tính chất của trận giao hữu. Khá nhiều cơ hội được cầu thủ đôi bên tạo ra, nhưng lần lượt Zlatan Ibrahimovic, Marco Verratti (PSG) hay Stevan Jovetic, Ljajic (Inter Milan) đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Sau trận đấu này, 2 đội sẽ trở lại với sân chơi quốc nội. PSG có trận đấu với Wasquehal tại cúp quốc gia Pháp vào ngày 3/1. Trong khi đó, Inter Milan sẽ khởi đầu năm mới 2016 bằng chuyến hành quân tới sân của Empoli trong khuôn khổ vòng 18 Serie A vào ngày 6/1.

Đội hình ra sân:
Inter Milan:  Handanovic; Montoya, Ranocchia, D'Ambrosio, Santon; Brozovic, Kondogbia; Perisic, Ljajic, Biabiany; Jovetic
Dự bị: Carrizo, Berni, Tchaoule, Gyamfi, Nagatomo, Popa, DiMarco, Medel, Gnoukouri, Baldini, Zonta, Manaj, Jose Correria
PSG: Trapp; Van der Wiel, Aurier, Kimpembe, Kurzawa; Rabiot, Verratti, Stambouli, Matuidi; Ibrahimovic, Augustin.
Dự bị: Douchez, Sirigu, Silva, Luiz, Maxwell, Marquinhos, Di Mria, Nkunku, Pastore

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X