Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Hertha Berlin 0-0 Dortmund (Vòng 20 Bundesliga 2015/2016)

Zalo

Hertha Berlin phải bảo vệ vị trí dự cúp châu Âu của mình trước Dortmund.

Hertha Berlin mặc dù được đánh giá yếu hơn về mặt tấn công nhưng vẫn mở màn trận đấu với một màn ăn miếng trả miếng, Darida sút một chạm ở mép vòng cấm buộc thủ môn Burki của Dortmund phải cản phá trước khi Gundogan đưa bóng chệch cột dọc. Sau đó, Hertha tập trung phòng thủ khiến Dortmund trải qua 45 phút đầu tiên không tạo ra thêm một cơ hội ăn bàn.

Hertha Berlin 0-0 Dortmund (Vong 20 Bundesliga 2015/2016)
 

 

Dortmund trở nên nguy hiểm đáng kể sau giờ giải lao, Marco Reus và Henrikh Mkhitaryan đã có những cú dứt điểm từ xa với khoảng trống thuận lợi nhưng bóng không đi trúng đích. Tuy nhiên cơ hội đáng kể nhất đến ở phút 70 cho Hertha Berlin khi Vedad Ibisevic suýt nữa đã sút trúng bóng ngay trước cầu môn Dortmund nhưng đá hụt, giúp Burki bắt được bóng giải nguy.

Dortmund buộc phải thay ra Pierre Aubameyang sau hơn 70 phút chơi mờ nhạt, nhưng hàng công vẫn không khá lên. Cuối trận đấu, Hertha có thêm cơ hội nữa từ pha phản công nhanh, nhưng Salomon Kalou vội vàng sút bóng đi sạt cột dọc trong khi đồng đội đang chạy chỗ thuận lợi. Dortmund chỉ có 1 điểm rời Berlin, trong khi Hertha bảo toàn vị trí thứ 3 trên BXH để hy vọng vào suất dự Champions League.

Đội hình xuất phát:
Hertha Berlin: Jarstein; Weiser, Brooks, Langkamp, Plattenhardt; Kalou (Baumjohann 89'), Lustenberger, Darida, Hegeler (Stark 90'), Haraguchi; Ibisevic (van den Bergh 71').
Dortmund: Burki; Piszczek, Sokratis, Hummels, Schmelzer; Gundogan, Weigl, Castro (Pulisic 71'); Reus (Ginter 81'), Mkhitaryan, Aubameyang (Ramos 72').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X