Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Hải Phòng 2-1 Quảng Ninh (Vòng 7 V-League 2015)

Zalo

Những pha tỏa sáng của các cầu thủ nội là điểm nhấn nổi bật của trận đấu.

Đang dẫn đầu V-League với 6 trận toàn thắng kể từ đầu mùa giải, Hải Phòng tự tin tiếp đón "người hàng xóm" Than Quảng Ninh trong trận "derby vùng Đông Bắc" trên sân nhà Lạch Tray. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng nhanh chóng kiểm soát thế trận với những đợt tấn công dồn dập về phía khung thành đội khách.

Phút 15, Đình Bảo nhanh chân ập vào đá bồi chính xác mở tỉ số cho Hải Phòng sau khi Anthony Stephens khiến thủ môn Tuấn Linh không thể bắt dính bóng từ cú dứt điểm trước đó. Chưa dừng lại ở đó, 11 phút sau, Lê Văn Thắng có pha kết thúc bằng lòng trong chân phải rất tinh tế để nhân đôi cách biệt cho đội bóng của thành phố hoa phượng đỏ. 2-0 nghiêng về Hải Phòng là kết quả của hiệp đầu tiên.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn là những người chơi tốt hơn. Dù vậy, phút 64, Hải Phòng bất ngờ chỉ còn chơi với 10 người sau khi Vương Quốc Trung phải nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi vào bóng ác ý không cần thiết với Bùi Văn Hiếu. Chỉ 1 phút sau, tận dụng lợi thế hơn ngươi, Than Quảng Ninh đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau khi Vũ Minh Tuấn kết thúc thành công pha căng ngang của Hoa Hùng.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng làm được. Trong phần còn lại của trận đấu, Hải Phòng đã bảo toàn thành công chiến thắng sát nút với tỉ số 2-1 trước Than Quảng Ninh để củng cố ngôi đầu bảng với 7 trận toàn thắng từ đầu giải.

Niềm vui còn đến với thầy trò Trương Việt Hoàng khi ở trận đấu cùng giờ, đội đang bám đuổi họ là FLC Thanh Hóa đã bất ngờ thua 2-5 trên sân của XSKT Cần Thơ.

Ghi bàn: Đình Bảo 15', Văn Thắng 27' - Minh Tuấn 65'
Thẻ đỏ: Quốc Trung 64'
Đội hình xuất phát:
Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Thắng, Fagan, Stevens, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú (đội trưởng), Quốc Trung, Ngọc Thịnh, Đình Bảo
Than Quảng Ninh: Tuấn Linh (đội trưởng), Văn Khoa, Minh Tuấn, Tiến Duy, Văn Hiếu, Dyachenko, Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Huy Cường, Thanh Hiền, Xuân Tú.
 
⇒ Theo dõi thông tin chuyển nhượng mới nhấtnhận định bóng đá hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X