Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: HAGL 3-1 Bình Dương (Vòng 20 V-League 2016)

Zalo

Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn, song HAGL đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại nhà ĐKVĐ V-League với tỉ số 3-1.

Trên sân nhà, đội bóng phố Núi đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước các vị khách B.Bình Dương. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014, Minh Vương chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong chiến thắng của HAGL với một cú hat-trick. Chiến thắng này giúp HAGL nới rộng khoảng cách với khu vực xuống hạng. Trong khi đó, trận thua này B. Bình Dương coi như đã giương cờ trắng trong mục tiêu vô địch. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Hải Phòng hiện đã được nâng lên thành 16 điểm, một khoảng cách rất khó để san lấp.
 
Quay trở lại những diễn biến chính của trận đấu. Dù bị đánh giá thấp hơn, song với lợi thế sân nhà, HAGL đã không ngần ngại chơi đôi công với B.Bình Dương, thậm chí có thời điểm họ còn tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên, do không có chân sút ngoại trên hàng công nên các pha lên bóng của HAGL thường không thực sự sắc nét. 
 
Bên kia sân, B.Bình Dương cũng gặp nhiều khó khăn trong việc uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Kết quả là quá nửa thời gian thi đấu của hiệp 1, Bình Dương không thể có cơ hội nào đáng kể ngoài tình huống đưa bóng vào lưới trong thế việt vị của Ivan Firer ở phút thứ 2 trận đấu.
 
Mọi chuyện càng trở nên khó khăn với hai đội khi trời bất ngờ đổ mưa to. Nhưng tới phút 38, HAGL đã tạo nên sự khác biệt với bàn mở tỉ số của Minh Vương. Từ đường chuyền như đặt của A Hoàng, Minh Vương băng vào dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn Đức Cường.
 
Sau giờ nghỉ, các cầu thủ trẻ của HAGL tiếp tục giữ vững được thế trận trước Bình Dương nhờ lối chơi đầy nhiệt huyết. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút đầu hiệp 2, HAGL đã có tới hai cơ hội ăn bàn nhưng Văn Thanh và Hồng Duy lại không thể tận dụng tốt. Trong khi đó, lối chơi của Bình Dương vẫn khá bế tắc, phải tới khi họ có những thay đổi nhân sự bằng việc tung Trọng Hoàng, Anh Đức vào thay Quang Vinh và Công Vinh mọi thứ mới trở nên sáng sủa hơn.
 
Kết quả vào phút 60, Bình Dương đã có bàn gỡ hòa. Cầu thủ vào thay người Trọng Hoàng chính là chủ nhân của bàn thắng này từ pha đánh đầu cận thành khi hàng thủ HAGL bọc lót kém.

 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X