Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 2-1 Hải Phòng (Vòng 9 V-League 2016)

Zalo

Hàng ngàn cổ động viên của Hải Phòng vượt đường xa tiếp lửa cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, biến sân Hàng Đẫy trở thành “chảo lửa Lạch Tray giữa lòng thủ đô”. Tuy nhiên, sự cổ vũ cuồng nhiệt này không đủ để giúp đội bóng đất Cảng duy trì được thành tích bất bại. Hai pha làm bàn của cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson ở phút 33 và 90+2 giúp Hà Nội T&T trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại được Hải Phòng tại Toyota V-League 2016.

Nếu trọng tài không mắc sai lầm, Hà Nội T&T có bàn thắng mở tỷ số sớm hơn. Phút 25, sau pha sút phạt dội cột dọc của Ngọc Đức, Thành Chung lao vào đá bồi. Bóng đi qua vạch vôi rất xa trước khi hậu vệ Hải Phòng phá ra. Cầu thủ chủ nhà phản ứng nhưng trọng tài Hiền Triết kiên quyết cho rằng bóng chưa qua vạch vôi, không tính bàn thắng cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua, Hải Phòng từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công, chủ động đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ hoà. Đội khách đã tạo ra được những cơ hội rõ rệt nhưng phải tới phút 78 mới tìm được đường vào khung thành của Anh Đức. Cú đá phạt từ ngoài vòng cấm của Stevens quá hiểm hóc khiến người gác đền của đội chủ nhà dù dã di chuyển sớm, bay người hết cỡ, khẽ chạm tay vào bóng nhưng cũng không thể cứu thua.
Hoang Vu Samson ghi ca hai ban cho HN T&T
Hoàng Vũ Samson ghi cả hai bàn cho HN T&T


Dù có được một bàn thắng, nhưng khó có thể nói Stevens chơi tốt trên sân Hàng Đẫy. Trước pha lập công này anh có hai lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Phút 42, chân sút người Jamaica khống chế bóng bằng ngực, xoay người 180 độ khéo léo loại bỏ sự đeo bám của Đình Đồng nhưng khi khung thành rộng mở lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà. Phút 70, anh tiếp tục khiến người hâm mộ đất Cảng phải ôm đầu thất vọng khi đệm bóng cận thành trúng người thủ thành Anh Đức sau pha căng ngang “dọn cỗ” của Fagan.

Trước vòng 9, Hải Phòng là đội bóng duy nhất còn bất bại tại V-League 2016 (7 trận thắng, 1 trận hoà). Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng đã không thể duy trì được mạch trận ấn tượng này vì sự xuất sắc của Samson. Khi trận đấu bước vào phút bù giờ, cầu thủ nhập tịch này ghi bàn ấn định tỷ số 2-1, khiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay. Gonzalo cũng góp công lớn trong bàn thắng này khi dùng sở trường không chiến để làm tường cho đồng đội lập công.

Dù đứt mạch bất bại, Hải Phòng vẫn đứng ở vị trí số 1 trên bảng điểm V-League 2016. Đội bóng đất Cảng có 22 điểm sau 9 trận. Trong khi đó, với tân thuyền trưởng Chu Đình Nghiêm, Hà Nội T&T đã thoát khỏi khủng hoảng. 5 vòng đầu CLB của bầu Hiển chỉ có được 1 điểm nhưng 4 vòng gần đây họ đều thắng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X