Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Granada 0-3 Barcelona (Vòng 38 La Liga 2015/16)

Zalo
(Granada - Barcelona, vòng 38 La Liga) "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đã có một trận đấu tưng bừng trong bối cảnh họ chịu sức ép không nhỏ từ Real trong cuộc đua vô địch tại vòng cuối cùng của mùa giải.
 
Bước vào chuyến làm khách trên sân Los Carmenes của Granada, Barca quyết tâm giành chiến thắng để tự quyết định số phận của mình trong cuộc đua vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu cùng giờ giữa Deportivo và Real Madrid trên sân Riazor.
 
Đội ĐKVĐ dâng lên ép sân ngay từ đầu trận nhưng phải đến phút 22, họ mới có bàn mở tỉ số. Jordi Alba căng ngang từ cánh trái cho Luis Suarez đệm bóng cận thành giúp Barca vượt lên. Sau khi khai thông được thế bế tắc, đội bóng của Luis Enrique chơi thoải mái hơn và tiếp tục dồn ép Granada.

Granada 0-3 Barcelona

Đến phút 38, lại là Suarez ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Barca khi anh đánh đầu cận thành chính xác từ nỗ lực tạt bóng của Dani Alves bên cánh phải. Hiệp 1 đã kết thúc với 2 bàn dẫn trước của nhà ĐKVĐ trước chủ nhà Granada.
 
Sang hiệp 2, Barca chủ động giảm nhịp độ tấn công nhưng họ vẫn có thêm một bàn thắng nữa. Phút 86, Neymar phá bẫy việt vị thoát xuống vòng cấm trước khi chuyền bóng rất "đồng đội" để Suarez hoàn tất cú hat-trick cho riêng anh.  
 
Cuối trận, Granada đã thiếu may mắn khi không có bàn gỡ danh dự vì cú đá hiểm hóc của David Barral đã đưa bóng dội cột dọc khung thành Barca bật ra. Kết quả 3-0 nghiêng về "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đã được bảo toàn đồng nghĩa với việc thầy trò Luis Enrique đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga.
 
Riêng cá nhân Luis Suarez, với cú hat-trick vào lưới Granada, anh đã có tổng cộng 40 bàn ở La Liga mùa giải 2015/16 và chính thức giành danh hiệu "Pichichi" (Vua phá lưới) giải đấu số 1 xứ sở đấu bò.
 
Chung cuộc: Granada 0-3 Barca
 
Ghi bàn: Suarez 22', 38' & 86'
 
Đội hình xuất phát:
 
Granada: 13 Andrés Fernández 24 Ricardo Costa 2 Lombán 18 Miguel Lopes 6 J. Babin 4 Fran Rico 20 Rubén Pérez 16 A. Doucouré 9 Y. El-Arabi 23 Rubén Rochina 27 A. Peñaranda
 
Barca: 1 M. ter Stegen 6 Dani Alves 3 Piqué 18 Jordi Alba 14 J. Mascherano 8 Iniesta 4 I. Rakitić 5 Busquets 10 L. Messi 9 L. Suárez 11 Neymar

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X