Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Granada 0-2 Atletico Madrid (Vòng 14 La Liga 2015/2016)

Zalo

Dấu ấn của những cá nhân có phong độ tốt thời gian qua đã giúp đại diện của thủ đô Tây Ban Nha tiếp tục thăng hoa dù phải làm khách.

Hành quân đến sân Estadio Nuevo Los Cármenes để làm khách của đội bóng đang chỉ xếp thứ 17 trên BXH, các học trò của HLV Diego Simeone tự tin triển khai thế trận tấn công dồn ép đối thủ ngay từ đầu.

Video clip ban thang Granada 0-2 Atletico Madrid (Vong 14 La Liga 20152016) hinh anh
 

Phút 20, Atletico Madrid đã mở được tỉ số nhờ việc tận dụng tốt một tình huống cố định. Từ quả phạt góc bên cánh phải do Koke thực hiện, Diego Godin bật cao đánh đầu dũng mãnh tung lưới khung thành của thủ môn Andres, đưa nhà cựu vô địch vượt lên dẫn trước. 1-0 nghiêng về đại diện thủ đô Madrid là tỉ số sau khi kết thúc hiệp đầu tiên.

Sang hiệp 2, "Rojiblancos" vẫn là những người chơi lấn lướt hơn so với đội chủ nhà. Phút 77, sau một pha phối hợp tam giác ăn ý khi Filipe Luis chuyền ngang để Oliver chọc khe tinh tế tạo điều kiện cho Antoine Griezmann băng xuống dứt điểm tung nóc lưới Granada, nhân đôi cách biệt cho Atletico. Những phút còn lại, đội bóng của HLV Simeone vẫn chơi đầy nhiệt huyết nhưng họ đã không thể có thêm một bàn thắng.

Với 3 điểm có được trước Granada, Atletico cũng cố vững chắc ngôi nhì bảng với 32 điểm sau 14 trận đã đấu ở La Liga, hơn đội xếp ngay sau là Real Madrid 2 điểm.

Ghi bàn: Godin 20', Griezmann 77'
Đội hình xuất phát:
Granada (4-4-2): Andres; Foulquier, Babin, Lomban, Biraghi; Rochina, Fran Rico, Ruben Perez, Success; El-Arabi, Penaranda.
Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Juanfran, Godin, Gimenez, Filipe Luis; Koke, Gabi, Saul, Carrasco; Torres, Griezmann.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X