Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Gladbach 1-3 Dortmund (Vòng 18 Bundesliga 2015/2016)

Zalo

Màn đối đầu của hai đội bóng cùng ưa thích lối đá tấn công cống hiến đã diễn ra khá hấp dẫn và một "cơn mưa bàn thắng" đã được tạo ra làm hài lòng các fan bóng đá chân chính.

Hành quân đến làm khách trên sân Borussia Park của Monchengladbach đang xếp thứ 4 trên BXH, đội nhì bảng Dortmund vẫn tự tin triển khai lối chơi tấn công cống hiến của mình. Mặc dù vậy, mãi đến cuối hiệp 1, các học trò của HLV Tomas Tuchel mới có bàn mở tỉ số. Phút 41, xuất phát từ pha phát bóng dài của thủ môn Roman Burki, Ilkay Gundogan chọc khe tinh tế để Marco Reus bình tĩnh thoát xuống vòng cấm dứt điểm chéo góc gọn gàng đưa đội khách vượt lên. Đó là pha lập công thứ 9 từ đầu mùa của tiền vệ điển trai người Đức cho Dortmund.

Video clip ban thang Gladbach 1-3 Dortmund (Vong 18 Bundesliga 20152016) hinh anh
Reus (trái) đã chơi rất ấn tượng trong vai trò dẫn dắt hàng công của Dortmund

 

Đầu hiệp 2, tỉ số đã được nhân đôi cách biệt và lại là Reus ghi dấu ấn. Lần này, tiền vệ mang áo số 11 của Dortmund có pha chuyền bóng "dọn cỗ" để người đồng đội Mkhitaryan nhẹ nhàng đánh bại thủ môn Sommer, nâng tỉ số lên 2-0 cho nhà cựu vô địch Bundesliga ở phút 51.

Nhưng chỉ 6 phút sau, Gladbach đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau pha ra chân rất nhanh của Raffael từ đường kiến tạo của Lars Stindl. Sau đó, đội chủ nhà tiếp tục dâng cao nhằm tìm bàn gỡ hòa nhưng khi họ chưa kịp làm được điều đó thì đã phải thêm một lần vào lưới nhặt bóng. Phút 75, Mkhitaryan thoải mái tạt bóng từ cánh phải để Gundogan vô-lê cận thành đưa bóng đập đất đánh bại thủ môn Sommer.

Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Với 3 điểm có được sau khi rời Borussia Park, Dortmund tiếp tục vững vàng ở ngôi nhì bảng và duy trì khoảng cách 7 điểm với đội đang giữ ngôi số 1 Bayern Munich. Còn Gladbach, họ đã may mắn giữ được vị trí thứ 4 sau khi Leverkusen bị cầm hòa 1-1 trên sân của Hoffenheim.

Ghi bàn: Raffael 58' - Reus 41', Mkhitaryan 51', Gundogan 75'
Đội hình xuất phát:
Gladbach (4-4-2): Sommer; Korb, Christensen, Elvedi, Wendt; Traore, Nordtveit, Dahoud, Johnson; Stindl, Raffael.
Dortmund (4-3-3): Burki; Piszczek, Sokratis, Hummels, Park; Gundogan, Weigl, Castro; Mkhitaryan, Aubameyang, Reus.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X