Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Gijon 0-0 Real Madrid (Vòng 1 La Liga 2015-2016)

Zalo

Đội thi đấu biết mình biết người đã giành được kết quả thuận lợi.

Với lực lượng vượt trội, dù phải làm khách nhưng Real sớm chiếm lĩnh thế trận. Dù vậy, hàng công của Real đã thi đấu khá bế tắc trước lối chơi kỉ luật của đội chủ nhà Gijon. Trong suốt hiệp 1, Ronaldo và các đồng đội tung ra được rất nhiều cú sút nhưng đều không thành công. Trong khi đó, Gijon trung thành với lối chơi phòng ngự phản công suýt chút nữa đã có bàn thắng, nếu như cú đánh đầu của Guerrero ở phút 36 không dội xà ngang.

Video clip ban thang Gijon 0-0 Real Madrid (Vong 1 La Liga 2015-2016) hinh anh
 

Hiệp 2 tiếp tục là kịch bản của hiệp 1. Real dồn toàn lực lên tấn công, còn Gijon chơi lăn xả và bọc lót tốt cho nhau khiến những cơ hội rõ rệt của đối thủ rất ít. Ngay cả khi HLV Benitez có những điều chỉnh như tung James Rodriguez, Kovacic, Carvajal vào sân, lối chơi tấn công của “Kền kền trắng” cũng không sáng sủa hơn được là bao.

Hòa thất vọng không bàn thắng trong ngày khai mạc mùa giải, Real hứa hẹn sẽ có một mùa giải khó khăn trong việc cạnh tranh chức vô địch với Barca hay Atletico. Còn Gijon, 1 điểm trước Real quả là món quà quý giá dành tặng cho các CĐV nhà.

Đội hình thi đấu
Gijon: Cuellar; Lora, Luis Hernandez, Bernardo, Isma Lopez; Sergio Alvarez, Nacho Cases, Jony (Alex Menendez 7'); Carlos Carmona (Aït-Atmane 86'), Sanabria, Guerrero (Juan Muniz 72')
Real Madrid: Navas; Danilo (Daniel Carvajal 84'), Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Toni Kroos; Isco (Kovacic 72'), Bale, Ronaldo; Jese Rodriguez (James Rodriguez 56')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X