Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Gibraltar 0-7 Đức (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Nhà ĐKVĐ World Cup đã có một trận đấu vô cùng nhàn nhã trước đối thủ yếu nhất tại bảng D vòng loại EURO 2016.

Hành quân đến sân Do Algarve của đội bét bảng Gibraltar, ĐT Đức tự tin triển khai lối đá phủ đầu ngay khi khai cuộc. Ngay phút thứ 10, "Những cỗ xe tăng" đã có cơ hội bằng vàng để mở tỉ số khi họ được hưởng phạt đền vì Hector bị đẩy ngã trong vòng cấm của đội chủ nhà. Thế nhưng, đáng tiếc là trên chấm 11m, lão tướng Bastian Schweinsteiger đã không thể chiến thắng được thủ môn Jordan Perez bên phía Gibraltar.

Video clip ban thang Gibraltar 0-7 Duc (Vong loai Euro 2016) hinh anh
ĐT Đức đã có một trận đấu quá dễ dàng khi đến làm khách của đội bóng tý hon Gibraltar

Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Joachim Loew cũng không phải chờ đợi quá lâu để có bàn khai thông thế bế tắc. Phút 28, tận dụng tình huống khống chế bóng lóng ngóng của Ryan Casciaro, Andre Schurrle thoát xuống rất nhanh bên cánh trái trước khi bình tĩnh dứt điểm nhẹ nhàng mở tỉ số cho ĐT Đức.

Hiệp 2 mới thực sự đánh dấu sự bùng nổ của những ngôi sao bên phía nhà ĐKVĐ World Cup. Phút 47, Max Kruse - cầu thủ trẻ vào sân thay Mario Goetze đã ra chân cực nhanh để nhân đôi cách biệt cho người Đức. Từ đây, khung thành của thủ môn Jordan Perez bên phía Gibralta trở thành "bia đỡ đạn" cho các chân sút bên phía đội bóng của Tây Âu. Chỉ trong vòng 30 phút (từ phút 51 đến phút 81), Ilkay Guendogan, Karim Bellarabi, Andre Schurrle và Max Kruser liên tiếp lập công để giúp ĐT Đức có thêm 5 bàn nữa để hoàn tất chiến thắng 7-0 trước chủ nhà Gibraltar.

Với thắng lợi đậm đà này, "Những cỗ xe tăng" đã có 13 điểm sau 6 trận và tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Ba Lan với chỉ 1 điểm ít hơn. Trong khi đó, ĐT Gibraltar tiếp tục chìm sâu xuống vị trí cuối bảng khi họ vẫn trắng tay sau 6 lượt trận.

Ghi bàn: Schurrle (28', 65', 71'), Kruse (47', 81'), Guendogan 51', Bellarabi 57'
Đội hình xuất phát
Gibraltar:
1 Jordan Perez 3 Joseph Chipolina 5 Ryan Casciaro 6 Roy Chipolina 20 Jean Carlos Garcia 8 Aaron Payas 10 Liam Walker 11 Jake Gosling 7 Lee Casciaro 9 Kyle Casciaro 15 Adam Priestley
Đức: 22 Roman Weidenfeller 3 Jonas Hector 17 Jerome Boateng 4 Sebastian Rudy 7 Bastian Schweinsteiger 8 Mesut Ozil 9 Andre Schurrle 11 Karim Bellarabi 19 Mario Gotze 21 Ilkay Gundogan 14 Patrick Herrmann

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X