Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Getafe 1-5 Real Madrid (Vòng 33 La Liga 2015/16)

Zalo
(Getafe - Real Madrid, vòng 33 La Liga) Real vào trận với hy vọng rút ngắn cách biệt với Barca trên BXH.
 
Real Madrid bước vào trận đấu với khí thế chiến thắng từ Champions League, cộng thêm hy vọng La Liga lóe lên do cách biệt với Barca đã bị rút ngắn. Họ lập tức vây hãm khung thành Getafe với khá nhiều cơ hội, trong đó có một cú sút dội chân cột dọc của Cristiano Ronaldo.
 
Getafe chống đỡ rất cố gắng, nhưng không thể tránh được bàn thua. Phút 29, James Rodriguez có một cú bấm bóng từ cánh phải rất tốt cho Karim Benzema phá bẫy việt vị và đánh bại thủ môn Guaita của Getafe trong pha đối mặt.

Real

Với bàn dẫn trước, thế trận càng dễ dàng hơn cho Real và hơn 10 phút sau họ đã có thêm bàn thắng. Lần này Benzema đóng vai kiến tạo, trả bóng lại cho Isco trong pha bật tường để Isco thoát xuống dứt điểm hạ gục Guaita để Real kết thúc hiệp 1 với cách biệt 2 bàn.
 
Bước sang hiệp 2, hàng thủ Getafe tiếp tục bộc lộ sự non kém khi để Bale và Benzema có pha bật tường dễ dàng cho Bale nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 50 với một cú dứt điểm lạnh lùng. 
 
Getafe nỗ lực tấn công nhưng họ tỏ ra khá non nớt trong những đường chuyền cuối, và khi họ có cơ hội ghi bàn từ đá phạt gián tiếp trong vòng cấm Real ở phút 75 thì Sarabia hai lần bị Keylor Navas cản phá. Nhưng ở phút 84, Sarabia có một cú sút đi rất hiểm hóc khiến Navas bó tay.
 
Dù vậy bàn thắng đó chỉ mang ý nghĩa danh dự, trong khi đó hàng thủ Getafe buông xuôi và để Real ghi 2 bàn liên tiếp từ đôi chân của James Rodriguez và Cristiano Ronaldo. Thắng 5-1, Real tạm lên ngôi nhì bảng và rút ngắn cách biệt với Barca chỉ còn 1 điểm, dù Barca và Atletico còn chưa lâm trận.
 
Tỷ số trận đấu: Getafe 1 – 5 Real Madrid (hiệp 1: 0-2)
 
Ghi bàn: Getafe - Sarabia 84'; Real Madrid - Benzema 29', Isco 40', Bale 50', James 88', Ronaldo 90'+2
 
Đội hình xuất phát:
 
Getafe: Guaita; Suarez, Carlos Vigaray, Vergini, Pereira; Pedro Leon, Lacen, Rodriguez, Sarabia; Scepovic, Vazquez.
 
Real Madrid: Navas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; Isco, Kroos, James; Bale, Benzema, Ronaldo.
 
⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá và tin chuyển nhượng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X