Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Galatasaray 2-1 Benfica (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Zalo

Galatasaray đã giành một chiến thắng nhọc nhằn trước Benfica trên sân nhà Turk Telekom để khép lại chuỗi 10 trận không thắng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.


Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đã trải qua khởi đầu không thể tệ hơn khi bị dẫn bàn chỉ sau 74 phút đồng hồ tính từ tiếng còi khai cuộc. Bàn thắng từ pha xử lý khéo léo của Nicolas Gaitan trong vòng cấm chắc chắn là pha lập công nhanh nhất của Champions League 2015/16 tính tới thời điểm này.
Podolski la tac gia ban an dinh thang loi 2-1 cho Galatasaray
Podolski là tác giả bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Galatasaray


Nhưng chừng đó chưa đủ dập tắt khí thế của người Thổ. Các học trò của HLV Hamza Hamzaoglu đã vùng lên tìm kiếm bàn gỡ và thành công ở phút thứ 19, sau tình huống đá phạt đền của Selcuk Inan.

Màn ngược dòng của Galatasaray khép lại ngay ở phút thứ 33, khi Lukas Podolski nhận đường chuyền vượt tuyến rồi dứt điểm qua giữa hai chân thủ môn Julio Cesar từ góc hẹp nâng tỉ số lên 2-1.

Thậm chí đội chủ nhà đã có thể thắng đậm hơn nếu Cesar và… khung gỗ không ngăn cản các tình huống dứt điểm của Umut Bulut và Wesley Sneijder trong hiệp 2. Nhưng thắng lợi 2-1 cũng là đủ để Galatasaray tiếp tục ôm mộng tiến xa tại Champions League.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X