Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Futsal Việt Nam 0-2 Fusal Italia (World Cup 2016)

Zalo

Ngay lần đầu tiên tham dự World Cup Futsal, ĐT Việt Nam đã làm nên kì tích sau trận đấu Futsal Việt Nam vs 0-2 Fusal Italia.

Rút kinh nghiệm trận thua Paraguay 1-7, cộng với việc đặt mục tiêu không để thua cách biệt quá 3 bàn sẽ giành quyền vào vòng 1/8, ĐT Futsal Việt Nam đã vào trận với thế trận phòng ngự kín kẽ trước đối thủ cực kì đẳng cấp.
Video clip ban thang Futsal Viet Nam vs 0-2 Fusal Italia hinh anh

ĐT Futsal Việt Nam đã làm nên kì tích


Tuy nhiên, sau một số tình huống tấn công dồn dập của đội bạn, lưới của thủ thành Ngô Đình Thuận vẫn rung lên ở phút thứ 4’41”. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Việt Nam tiếp tục chơi phòng ngự chủ động, nên Italia không thể có thêm bàn thắng.

Đạt được phần nào mục tiêu trong hiệp 1, tinh thần của Việt Nam lên cao để tạo thành bức tường kiên cố trước khung thành của Ngô Đình Thuận.

Trong suốt hiệp 2, dù Italia vẫn ép sân, nhưng chỉ có 1 bàn thắng của Murilo ở phút 26'01" của trận đấu. Thậm chí, nếu may mắn Việt Nam có thể đã có bàn thắng nếu cú sút của Phạm Đình Hòa không đưa bóng tìm đến trúng cột dọc.

Thua 0-2, Việt Nam hoàn thành mục tiêu giành quyền vào vòng 1/8 với tư cách 1 trong 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất vòng bảng ở ngay lần đầu tiên tham dự World Cup Futsal. Đối thủ sắp tới sẽ là Bồ Đào Nha hoặc Nga tùy theo kết quả bốc thăm.

Ghi bàn: Lima 4’41”, Murilo 26’01”

 
► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X