Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Futsal Việt Nam 5-6 Malaysia (Giải vô địch Đông Nam Á 2015)

Zalo

Liên tục vươn lên dẫn trước đối thủ nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã để thua ngược ĐT Futsal Malaysia trong trận đấu tranh hạng ba giải bóng đá AFF Futsal Championship 2015.

Ở giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2015, đội tuyển futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành vé vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, thầy trò HLV Bruno Garcia chỉ đứng thứ 2 ở bảng B sau khi thất bại trước Australia ở lượt đấu cuối. Trận thua tai hại trước Australia khiến đội tuyển futsal Việt Nam đụng chủ nhà Thái Lan ở vòng bán kết. Trước đối thủ hơn mình về mọi mặt, đội bóng của HLV Bruno Garcia đã thất bại tâm phục khẩu phục với tỉ số 0-6.

Video clip ban thang Futsal Viet Nam 5-6 Malaysia (Giai vo dich Dong Nam A 2015) hinh anh
 

Có vẻ như hai trận thua liên tiếp này đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các cầu thủ Việt Nam. Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng chúng ta không thể tạo được lấn lướt và chỉ có thể ghi bàn sau những pha phản công khá sắc nét.

Phút thứ 4, Dương Anh Tùng trong tư thế đối mặt với thủ thành đối phương đã không bỏ lỡ cơ hội trời cho ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Bàn thắng sớm giúp đội bóng của HLV Bruno Garcia thi đấu khởi sắc hơn. Phút 12, nhận đường chuyền từ đồng đội, Xuân Du tự tin xử lý bóng xâu kim thủ thành Mã Lai, nhân đôi cách biệt cho tuyển futsal Việt Nam.

Nhận hai bàn thua chóng vánh buộc các cầu thủ Malaysia phải thay đổi lối chơi và nhanh chóng có được bàn thắng rút ngắn cánh biệt của Mohd Khairul. Trận đấu càng lúc càng gay cấn khi chỉ trong 5 phút từ 14 đến 18, Việt Nam ghi được thêm 1 bàn còn Malaysia là 2 để hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-3.

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi nhưng tâm lý cùng nguồn thể lực không tốt bằng khiến ĐT Việt Nam để thua ngược với tỷ số 5-6, qua đó lỡ mất tấm HCĐ vô cùng đáng tiếc.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X