Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Fleetwood 0-5 Liverpool (Giao hữu hè 2016)

Zalo

Chỉ đá 45 phút nhưng tân binh Marko Grujic có một màn trình diễn chói sáng trong lần đầu khoác áo Liverpool.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

HLV Jurgen Klopp tung vào sân tân binh Marko Grujic trong đội hình xuất phát và ông nhận được một màn trình diễn đầy sức sống từ cậu học trò mới. Grujic mất chỉ 12 phút để tạo dấu ấn đầu tiên khi kiếm về quả penalty cho Liverpool. Dù Danny Ings sút hỏng, nhưng chỉ mất 5 phút sau Grujic tự mình ghi bàn sau một pha phối hợp giữa Alberto Moreno và Sadio Mane.
Video clip ban thang Fleetwood 0-5 Liverpool (Giao huu he 2016) hinh anh
Grujic chói sáng trong 45 phút đầu tiên khoác áo Liverpool


Các cầu thủ Fleetwood gần như không thể ngăn cản được Grujic, tuy nhiên anh lần lượt sút chạm cột dọc và buộc thủ môn Chris Neal cản cú sút chìm từ ngoài vòng cấm. Klopp thay toàn bộ đội hình trong hiệp 2, kết thúc màn trình diễn của Grujic ở đây.

Nhưng không vì thế mà Liverpool ngưng bùng nổ. Ben Woodburn đệm chính xác quả căng ngang chìm của Ryan Kent ở phút 52, và đến phút 69 Kent cùng Roberto Firmino phối hợp để Lucas Leiva nâng tỷ số lên 3-0. "The Kop" ghi thêm 2 bàn nữa do công của Firmino, cả hai lần đều có dấu chân của Woodburn.

Ghi bàn: Grujić 17', Woodburn 52', Leiva 69', Firmino 70' 90'+1
Đội hình xuất phát:
Fleetwood Town: C. Neal, A. Bell, A. Eastham, V. Nirennold, J. Davis, K. Deacon, J. Ryan, A. Wright, B. Grant, D. Ball, D. Cole.
Liverpool: L. Karius, Alberto Moreno, K. Stewart, J. Flanagan, J. Matip, D. Lovren, T. Arnold, L. Marković, M. Grujić, D. Ings, S. Mané.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X