Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Fiorentina 2-0 Milan (Vòng 1 Serie A 2015/16)

Zalo

Đội bóng áo tím thành Florence đã chứng tỏ cho AC Milan thấy rằng việc họ đã đánh bại Barcelona trong chuyến du đấu hè chuẩn bị cho mùa giải mới không phải là do may mắn.

Sau mùa giải trước thất bát khi được dẫn dắt bởi Pippo Inzaghi, Milan dưới thời tân HLV Sinisa Mihajlovic đã rất quyết tâm trong trận đấu mở màn Serie A mùa giải mới khi họ hành quân đến sân Artemio Franchi của Fiorentina.

Video clip ban thang Fiorentina 2-0 Milan (Vong 1 Serie A 201516) hinh anh
Bàn thắng của Ilicic (số 7) đã nhấn chìm hy vọng giành điểm ngày ra quân của Milan

Tuy nhiên, "Rossoneri" đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng đã thi đấu đầy bế tắc trong hiệp thi đấu đầu tiên. Phút 36, Rodrigo Ely bên phía Milan bị truất quyền thi đấu vì phải nhận thẻ vàng thứ 2. Thêm vào đó, Milan còn để đội chủ nhà dẫn trước. Phút 38, Marcos Alonso thực hiện cú đá phạt hàng rào đẹp mắt bằng chân trái đánh bại hoàn toàn nỗ lực cản phá của thủ thành Diego Lopez, giúp "The Viola" vượt lên.

Chưa dừng lại ở đó, sang hiệp 2, đội bóng áo tím tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 55, Alessio Romagnoli phạm lỗi với Josip Ilicic trong vòng cấm khiến anh phải nhận thẻ vàng, đồng thời tạo điều kiện cho Fiorentina được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, chính Ilicic thực hiện thành công để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà một phút sau đó.

Thời gian còn lại, dù cố gắng vùng lên nhưng trong thế thiếu người, Milan đã không thể đảo ngược được tình thế và đành chấp nhận trắng tay rời Florence ngay trong vòng đấu đầu tiên của Serie A mùa giải 2015/16.

Ghi bàn: Marcos Alonso 38', Josip Ilicic 56'
Đội hình xuất phát:
Fiorentina: 12 Ciprian Tatarusanu 2 Gonzalo Rodriguez 4 Nenad Tomovic 28 Marcos Alonso 32 Facundo Roncaglia 3 Gilberto Junior 5 Milan Badelj 20 Borja Valero 72 Josip Ilicic 10 Federico Bernardeschi 9 Nikola Kalinic
AC Milan: 1 Diego Lopez 2 Mattia De Sciglio 13 Alessio Romagnoli 15 Rodrigo Ely 31 Luca Antonelli 9 Luiz Adriano 10 Keisuke Honda 28 Giacomo Bonaventura 34 Nigel de Jong 91 Andrea Bertolacci 70 Carlos Bacca

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X