Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Fiorentina 1-2 Juventus (Vòng 35 Serie A 2015/2016)

Zalo

Đánh bại Fiorentina và Napoli không thắng trước Roma, Juventus sẽ đăng quang ngôi vô địch.

=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Juventus đánh bại Fiorentina trong trận này và Napoli không thắng được AS Roma đêm thứ Hai, đó là những điều kiện cần để Juventus đăng quang chức vô địch Serie A mùa giải 2015/16. Trong khi đó Fiorentina cũng cần thắng và mong Roma không thắng để nuôi hy vọng Champions League.

Bối cảnh ấy làm nên một diễn biến trận đấu đầy cảm xúc. Trong 20 phút đầu tiên Gianluigi Buffon đã phải 2 lần cứu thua cho Juventus, và mỗi bên đều có một bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Mãi tới phút 39, bước ngoặt mới xảy ra khi Paul Pogba có cú đánh đầu chuyền cho Mario Mandzukic sút tung lưới Fiorentina.
Fiorentina 1-2 Juventus (Vong 35 Serie A 2015/2016)
 
Fiorentina đã không dưới 3 lần đến gần bàn gỡ hòa trong thời gian tiếp theo, nhưng phải tới phút 81 họ mới thành công khi Mauro Zarate cướp bóng từ chân Bonucci rồi chuyền cho Nikola Kalinic dứt điểm. Thế nhưng chỉ 2 phút sau Juventus đã lại vượt lên, lần này Alvaro Morata đã có mặt để đệm bóng cận thành sau khi một cú dứt điểm của Evra bị phá trên vạch vôi. 

Phút 89, Fiorentina đã có cơ hội gỡ hòa cực tốt do Kalinic bị Cuadrado phạm lỗi trong vòng cấm Juventus. Nhưng ở quả penalty, Buffon đổ người sang trái để đánh bại Kalinic. Đội chủ nhà vẫn còn 4 phút bù giờ để gỡ hòa, nhưng ở phút 90+3 chính Kalinic lại đánh đầu đưa bóng dội xà ngang.

Thắng sát nút 2-1, Juventus chỉ còn chờ kết quả trận Napoli - AS Roma, và một kết quả không thắng của Napoli sẽ chính thức mang về danh hiệu Scudetto cho Bà đầm già thành Turin.

Ghi bàn: Fiorentina - Kalinic 81'; Juventus - Mandzukic 39', Morata 83'
Đội hình xuất phát:
Fiorentina: Tatarusanu; Astori, Rodriguez, Tomovic; Tello, Borja Valero, Badelj, Alonso; Ilicic, Bernardeschi; Kalinic.
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Rugani; Lichtsteiner, Khedira, Pogba, Evra; Lemina; Dybala, Mandzukic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X