Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Faroe 0-6 BĐN (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Trận đấu Faroe vs 0-6 BĐN được định đoạt ngay từ hiệp 1 với cú hat-trick chỉ sau hơn nửa giờ bóng lăn.

Sau khi đè bẹp Andorra 6 bàn không gỡ ở lượt trận thứ 2, Bồ Đào Nha tràn đầy hưng phấn đến làm khách của Đảo Faroe. Trước đối thủ yếu và khí thế ngút trời, nhà vô địch châu Âu tiếp tục gặt hái một chiến thắng áp đảo.
Video clip ban thang Faroe vs 0-6 BDN Vong loai World Cup 2018 hinh anh
Andre Silva lập hattrick ở trận này


Chỉ mất 12 phút bóng lăn, thế bế tắc đã được khai thông nhờ pha lập công của Andre Silva. Tiền vệ này cũng chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu bởi anh còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất cú hat-trick sau 37 phút thi đấu.

Nhanh chóng dẫn 3-0 trong hiệp 1, Bồ Đào Nha thi đấu ung dung sau giờ nghỉ. Phút 64, đến lượt Ronaldo lên tiếng. Sau tình huống phối hợp một hai với Joao Mario, siêu sao 31 tuổi tung cú đá chính xác bằng chân trái mang về bàn thắng thứ 4.

Chưa chịu dừng lại, Bồ Đào Nha còn ghi thêm 2 bàn nữa trong thời gian đá bù giờ do công của Moutinho và Cancelo. Có được thắng lợi 6-0 lần thứ 2 liên tiếp, thầy trò Fernando Santos tiếp tục bám đuổi Thụy Sỹ (kém 3 điểm), đội bóng đã thắng chật vạt 2-1 trên sân Andorra.

Ghi bàn: Andre Silva (12', 22', 37'), Ronaldo 65', Moutinho 90'+1, Cancelo 90'+3
Đội hình ra sân:
Đảo Faroe: Nielsen, Nattestad, Gregersen, Davidsen, Hansen, Hansson, Benjaminsen, Sorensen, Vatnhamar, Edmundsson, Olsen
Bồ Đào Nha: Patricio, Fonte, Pepe, Antunes, Cancelo, Gomes, Carvalho, Mario, Quaresma, Andre Silva, Ronaldo
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X