Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Everton 0-3 MU (Vòng 9 Premier League 2015/16)

Zalo
"Món nợ" thua đau 3 bàn không gỡ của MU trên sân của Everton mùa trước đã được thầy trò Louis Van Gaal thanh toán sòng phẳng.
 
Làm khách trên sân của Everton ở Goodison Park - nơi mà MU đã 3 mùa liên tiếp toàn thua, "Quỷ đỏ" đã nhập cuộc với thái độ khá thận trọng. Trong khi đó, đội bóng của HLV Roberto Martinez đã mạo hiểm đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu và họ đã phải trả giá ở phút thứ 18, khi Schneiderlin băng xuống dứt điểm tinh tế sau khi bóng chạm ngực của Smalling.
 
Chưa dừng lại ở đó, chỉ 4 phút sau, từ pha tạt bóng chuẩn xác của Marcos Rojo từ cánh trái, Ander Herrera nhảy lên đánh đầu hiểm hóc để nhân đôi cách biệt cho "Quỷ đỏ". 2-0 nghiêng về MU cũng là tỉ số sau khi kết thúc hiệp 1.
 
Sang hiệp 2, đội bóng áo đỏ thành Manchester vẫn kiên trì với lối đá phòng ngự chặt - phản công nhanh của mình và đến phút 62, họ đã lại thành công. Từ pha chuyền lên bất cẩn của Phil Jagielka, Schneiderlin cướp được bóng rồi chuyền cho Herrera để tiền vệ người Tây Ban Nha kiến tạo giúp Rooney ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho MU.

Rooney dang sa sut phong do mot cach dang trach.

Những phút còn lại, Everton dồn lên ép sân nhưng đã không thể tìm kiếm bàn gỡ danh dự vào lưới của đội khách vì sự xuất sắc của David De Gea và hàng thủ "Quỷ đỏ". 
 
Còn với MU, họ đã có chiến thắng quan trọng để hướng đến 2 trận đấu khó khăn với CSKA Moscow ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League và vòng 10 giải Ngoại hạng Anh với Man City tuần tới.
 
Chung cuộc: Everton 0-3 MU
 
Ghi bàn: Schneiderlin 18', Herrera 22', Rooney 62'
 
Đội hình xuất phát:
 
Everton: Howard, Coleman, Stones, Jagielka, Galloway, McCarthy, Barry, Lennon, Barkley, Naismith, Lukaku.
 
MU: De Gea, Darmian, Smalling, Jones, Rojo, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Ander Herrera, Martial, Rooney.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X